Sunday, July 12, 2015

Nhiễu điều phủ lấy... xác dân!!!

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Theo cổng thông tin điện tử nước CHXHCNCC đưa tin: “...Tiếp tục chuyến thăm Hoa Kỳ, chiều 9/7 (giờ địa phương) tức sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao VN đã tới thành phố New York. Tại đây, Tổng bí thư đã gặp gỡ, nói chuyện thân mật và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đông đảo đại diện cộng đồng người Việt và lưu học sinh tại Hoa Kỳ. Tổng bí thư mong bà con phát huy tinh thần hòa hợp, tăng cường đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta: “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước thì thương nhau cùng”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn!!!”

Tiên sư tụi bây, đứa nào trong đảng cộng sản đã thốt ra câu nói này với đồng bào Việt Nam: “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”!!! Bây nói được thì phải trả lời được những câu hỏi sau đây:

1- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao Hồ Chí Minh và đảng cọng sản Việt Nam giết 172.000 người Việt Nam tại miền Bắc trong cải cách ruộng đất (1953-1956)? 

Chẳng lẽ 172.000 người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

2- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao Quân Đội Nhân Dân của đảng và nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà thủ tiêu trên 6.000 người dân vô tội tại tỉnh Thừa Thiên và thành phố Huế vào tết Mậu Thân năm 1968? 

Chẳng lẽ 6.000 người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

3- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao sau khi cưỡng chiếm được miền Nam Việt Nam, đảng cộng sản và nhà nước của nó bỏ tù khổ sai mấy trăm ngàn quân, dân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa, cưỡng bách gia đình của họ bỏ nhà, bỏ cửa, bỏ ruộng vườn, tài sản, bỏ quê cha đất tổ, bỏ mồ mả ông bà vào sinh sống tại những nơi rừng sâu nước độc, phân biệt đối xử với gia đình, con cái của họ? 

Chẳng lẽ mấy triệu người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

4- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao đảng cộng sản và nhà nước cộng sản Việt Nam đàn áp thảm khốc người dân Quỳnh Lưu/Nghệ An (1956), đồng bào Tây Nguyên vào các năm (2001) và (2004), Giáo xứ Cồn Dầu/Đà Nẳng (2010), nông dân Văn Giang/ Hưng Yên (2012), đồng bào Dương Nội/Hà Đông (2014), gia đình ông Đoàn Văn Vương ở Tiên Lãng/Hải Phòng (2012)... và tập thể dân oan trên cả nước từ 30 tháng 4 năm 1975 đến nay?

Chẳng lẽ những người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

5- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam dung túng cho bọn công an còn đảng còn mình đàn áp, đánh đập, bỏ tù những người yêu tổ quốc, yêu dân tộc Việt Nam đứng lên đấu tranh vì một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ và thịnh vượng? 

Chẳng lẽ những người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

6- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì tại sao đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam bỏ tù những người Việt Nam đứng lên chống Tàu đang lấn chiếm lãnh thổ, lãnh hải của tổ quốc? 

Chẳng lẽ những người này không phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với tụi bây hay sao?

7- Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ người trong một nước thì thương nhau cùng, bầu ơi thương lấy bí cùng/ tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn, thế thì bọn người đã làm những hành động trái với lương tâm, trái với đạo lý con người, trái với truyền thống tốt đẹp của dân tộc như đã nêu trên là thứ người gi? Bọn chúng có phải là người chung một nước, là bầu, là bí chung một giàn với với dân tộc Việt Nam hay không? 

Trả lời đi.

13.07.2015

No comments:

Post a Comment