Sunday, March 15, 2015

Thư gởi các em DLV

Hoang Lan Moc Chau (Danlambao) - Thật tình tôi rất ngỡ ngàng nhìn các em trai, gái trẻ, đẹp căng cờ búa liềm ngăn cản, phá phách các ông Bà Cô Bác đến dâng hương tưởng nhớ các chiến sĩ hải quân QDNDVN bị bọn xâm lược Trung Quốc bắn chết trong khi họ bị các chỉ huy tối cao của họ không cho phép bắn trả. Hành động không cho phép bắn trả khị bị tấn công có khác gì để đối phương ám sát ho. Hình ảnh các em trấn áp những người đến thắp nhang tưởng niệm chính cha anh của các em đã ngã trước họng súng giặc Trung quốc nhắc nhớ đến bọn tiểu tướng Hồng vệ binh Tàu hồi cách mạng văn hóa.

Khác với bọn tiểu tướng hồng vệ binh Tàu đeo băng đỏ thắt dây lưng da bị sử dụng như công cụ để thanh trừng bè phái trong Đảng Cộng sản Trung Quốc, các tiểu tướng hồng vệ binh DLV Việt Nam (TTHVB DLV VN) mềm hơn, không roi vọt, không gậy gộc, nhưng ngược lại các em nhìn ghê rợn hơn. Các em võ trang từ đầu đến chân với lá cờ đỏ sao vàng cờ búa liềm trên người, đỏ như một khối máu. Ngày đó các tiểu tướng HVB Tàu đến từng nhà, vào từng trường bắt bọn mà họ gọi là chống chủ tịch Mao ra đấu tố, tra tấn, thậm chí giết, ngày nay các TTHVB DLV VN đang chống lại nhân dân Việt Nam, lấy mồm năm, miệng mười lăng nhục, lấy sức khỏe trai tráng xô đẩy, đàn áp các ông bà cô bác đáng kính, phá hoại các buổi lễ tưởng niệm các đồng chí, đồng đội cha anh của chính các em đã ngã trước họng súng quân thù để bảo vệ tổ quốc. Hành động của các em, TTHVB DLV VN, so với bọn TTHVB Tàu còn đáng trách hơn rất nhiều. Các em quay lưng lại với Lý Thái Tổ, tiếp tay giặc Tàu một lần nữa ám sát cha anh các em, ám sát những người đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc, mà xương tàn còn nằm trên Gac ma, các em làm nhục hương hồn anh hùng tử sĩ vị quốc vong thân từ ngàn xưa đến nay. Các em làm nhục và quên lời dậy của tổ tiên.

Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tôn dậy truyền đời con cháu chúng ta: ".. cái họa lâu đời của ta là họa Trung hoa, chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra nơi biên ải, các việc trên khiến cho ta nghĩ đến những chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới quy ước, cứ luôn luôn tự đặt ra cái cớ để tranh chấp, không thôn tính được ta thì gậm nhấm ta, họ gậm nhấm đất đai của ta. Dần dần họ sẽ biến giang sơn của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy các ngươi phải nhớ lời ta dặn, một tấc đất của tiền nhân để lại cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta để lời nhắn nhủ này như một lời di chúc cho muôn đời con cháu”. Phật hoàng Trần Nhân Tôn đã chủ trì hai hội nghị Bình Than và Diên Hồng lấy ý kiến các bô lão, đồng lòng đánh quân Nguyên Mông ngoại xâm. Dân ta dưới sự lãnh đạo của ngài đã hai lần chiến thắng đạo quân mạnh nhất hoàn cầu lúc đó. Đấy, dù mang chất Phật trong tâm, vị hoàng đế yêu nước có ngại gì xuống địa ngục để cứu muôn dân, sơn hà xã tắc. Tôi tưởng đảng CSVN, nhà nước VN nên học theo tổ tiên ta, chém đầu Toa Đô trước rồi hãy bọc đầu nó trong long bào.

Tham gia vào bộ phận dư luận viên đáng xấu hổ này chỉ có thể giải thích là các em đã bị nhồi sọ chủ nghĩa cộng sản của Mác Lê, đạo đức giả của Hồ Chí Minh và tư tưởng ngông cuồng của Mao Trạch Đông, và đảng CSVN đã thúc đẩy sự ngông cuồng tuổi trẻ của các em như ngày nào Mao Trạch Đông thúc đẩy sự háo thắng, ngông cuồng của CS miền Bắc thảm sát đồng bào miền Nam. Chính các em không dấu diếm khi đem lá cờ búa liềm của đảng Cộng Sản ra để đàn áp những người yêu nước, che mất tình tự quốc gia dân tộc. Sự tử tế đối với những người đáng vai cha chú cô bác của các em không còn chút nào. Lòng yêu nước của các em bị biến chất thành tình yêu cộng sản, lấy sự đoàn kết với Tàu, chịu nhục với kẻ thù làm chỗ dung thân như các nhà lãnh đạo đảng và chính quyền VN đang theo đuổi để được vinh thân phì da. Các em có biết trong khi các em đưa mặt đứng làm rào cản bảo vệ cho cả ĐCS Trung quốc lẫn Việt Nam, chịu sự khinh bỉ của đồng bào, thì con cái quan chức CS đang nhởn nhơ tại các nước tư bản không?

Các em đem cờ búa liềm ra che chắn các hoạt động tưởng niệm, lá cờ này cũng che chắn tầm nhìn của các em. Các em có nhìn thấy lãnh thổ của chúng ta đang mất dần vào tay giặc tàu như Đức Trần Nhân Tông dậy không? Các em có thấy đảng, chính quyền VN hèn nhát dâng đất cho Tầu không? Các em có thấy người dân đang bị mất đất vào tay bọn tư bản đỏ, bọn quan chức tham những không? Các em thấy tài nguyên quốc gia bị bán cho ngọai bang đến kiệt quệ không? Các em thấy đạo đức xã hội suy đồi đến đáy không?..

Hãy quay đầu sám hối từ bây giờ để sau này các em không bị hối quá như bọn hồng vệ binh Trung Quốc.


No comments:

Post a Comment