Sunday, March 15, 2015

Sinh viên "vạch mặt phản động" bằng cách lên đồng tập thể?

Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Xem cái video của các cháu cờ đỏ trong Viet Vision của đảng CSVN mà phải phì cười!

Cái tựa video nghe ghê gớm quá chừng: "Phóng sự đặc biệt ngày 14/3/2015: Tuổi trẻ Thủ đô vạch mặt nhóm phản động kích động gây rối" mà mở đầu vào là thấy 1 đám thanh niên thường phục và 1 số mặc áo đỏ sao vàng đang nhảy tưng tưng!

Và ai nói rằng chửi trên mạng là không có hiệu quả? Năm ngoái đảng cho các ông các bà già ra nhảy đầm theo điệu bài Con Bướm Xinh nhạc Tàu bị chửi quá nên các ông bà đó không dám ra nữa. Năm nay cho các cháu trẻ người non dạ chưa biết suy tính thiệt hơn ra nhảy Cái Trống Cơm đỡ!! 

Sẵn tiện đây cũng dạy dỗ cho các cháu 1 chút: Cái Trống Cơm là nhạc dân ca, có múa bài này thì phải đúng điệu dân ca, 2 tay vỗ trống, dáng đi tha thướt nhẹ nhàng, chứ không phải 2 tay khoa khoa lên trời như bắt bướm và nhảy đong đỏng lên như điện giựt thế nhé! Kẻo không lại bị chửi là vô văn hóa, mất gốc, làm nhục làn điệu dân ca của người VN nhé! 

Đang nhảy dân ca hăng hái, các cháu thấy đồng bào đến tưởng niệm các chiến sĩ bị giặc Trung Cộng thảm sát ở Gạc Ma năm 1988 thì lập tức tan hàng, không nhảy nữa mà ở đâu vác ra 1 đống cờ đảng búa liềm chạy lăng xăng! 

Ủa sao kỳ lạ vậy? "Sinh viên tập đồng diễn" gì mà thấy đồng bào tưởng niệm liền ngừng ngay không tập nữa? Và tập đồng diễn kiểu gì mà lại đem theo cả cờ đỏ búa liềm của đảng? Tập nhảy bài Cái Trống Cơm thì đem theo trống cơm chứ sao lại đem theo cờ đảng? 

Hay các cháu định quảng cáo là các cháu ăn CƠM của ĐẢNG nên phải nhảy tưng tưng, phải la bài hải như những cái TRỐNG? hay là quảng cáo các cháu ăn CƠM của ĐẢNG nên đầu óc TRỐNG trơn? Toàn loại "Trí như bạch tuyết" cả? 

Thôi đi các cháu ơi! Các cháu diễn tuồng dở quá! Thà các cháu cứ thật thà như lời bác Hồ dạy, được đảng sai ra đó để phá không cho đồng bào dâng hoa tưởng niệm liệt sĩ bị thảm sát ở Gạc Ma thì nói thẳng ra như vậy đi, các cô các chú cũng thông cảm cho hoàn cảnh các cháu trẻ người non dạ chưa biết phân biệt đúng sai, không trách các cháu đâu.

Chứ các cháu giả bộ nhảy nhót sinh hoạt múa may kiểu này chỉ tổ làm người ta cười là "sinh viên vạch mặt phản động gì mà cứ như 1 đám lên đồng ấy", các cháu nhé!




Chú thich: Hình chụp lại từ trong video clip này https://www.youtube.com/watch?v=1GS0L0Kpesw

No comments:

Post a Comment