Wednesday, January 7, 2015

Một công an bị sát hại tại nhà riêng 7/1/2015

(TNO) Khi được người nhà phát hiện, công an viên Trương Văn Tâm đã nằm chết trên vũng máu, trên cơ thể có nhiều thương tích.

Một công an viên bị sát hại tại nhàCăn nhà ông Tâm - nơi xảy ra án mạng
Sáng nay 7.1, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ một công an viên xã Tam Hiệp bị sát hại tại nhà riêng vào rạng sáng cùng ngày.
Theo thông tin do Công an xã Tam Hiệp cung cấp, nạn nhân là ông Trương Văn Tâm (41 tuổi, công an viên tại thôn Nam Sơn).
Bà Nguyễn Thị Thanh Trinh, vợ ông Tâm,  phát hiện ông Tâm đã chết trong tư thế nằm giữa sàn nhà vào khoảng 3 giờ 10 phút sáng 7.1.
Ông Ngô Hữu Nga, hàng xóm ông Tâm, cho biết vào khoảng 3 giờ 30 phút, ông nghe có tiếng la hét, khi chạy sang thì đã thấy ông Tâm nằm bất động trên vũng máu.
Qua quan sát, ông Nga thấy trên phần đầu nạn nhân phía bên trái có một vết chém dài. Phần đầu bị vỡ, lún sâu vào bên trong.
“Tôi khiêng anh Tâm ra cổng định đưa đi cấp cứu nhưng lúc này tim anh Tâm đã ngừng đập nên phải quay lại để giữ hiện trường”, ông Nga kể.
Một công an viên bị sát hại tại nhà 2Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường
Cũng theo ông Nga, trước khi phát hiện ông Tâm bị sát hại, một số người dân buôn bán dọc QL1 (cách nhà ông Tâm khoảng 200 m về phía bắc) thấy có 2 nam, 1 nữ cầm mã tấu, chạy xe máy với tốc độ cao.
Một số người quen của nạn nhân cho hay tối qua ông Tâm có ngồi nói chuyện với anh em trong xóm. Đến khoảng 23 giờ ngày 6.1, ông Tâm về và ngủ một mình ở nhà trước, còn vợ con ông ngủ ở nhà trong.
Được biết, ông Tâm làm công an viên xã Tam Hiệp đã 5 năm qua. Ngoài công việc này, ở nhà ông mở tiệm rửa xe. Theo nhận xét của hàng xóm thì nạn nhân là một người hòa đồng và không hiềm khích gì với ai.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Tin, ảnh: Hoàng Sơn

No comments:

Post a Comment