Wednesday, January 7, 2015

Đại tướng Phùng Quang Thanh 'lo lắng' vì dân Việt ngày càng ghét Tàu Cộng

Bảng Đỏ (Danlambao) - Phát biểu hôm 29/12/2014, bộ trưởng bộ quốc phòng Phùng Quanh Thanh bày tỏ sự quan ngại trước xu thế người Việt Nam ngày càng ghét Trung Cộng, điều mà người đứng đầu lực lượng quân đội CSVN cho rằng sẽ là 'nguy hiểm cho dân tộc'.

“Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc”, báo Thanh Tra trích nguyên văn lời phát biểu của ông Phùng Quang Thanh tại  hội nghị của Chính phủ với địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015.

Cũng theo người đứng đầu quân đội CSVN, khi giữa hai nước xảy ra xung đột thì cần phải “hết sức bình tĩnh, tin tưởng tuyệt đối vào Bộ Chính trị, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ”.

“Chúng ta tăng cường hợp tác để hạn chế mặt phải đấu tranh, nhưng đấu tranh cũng để hợp tác. Đấu tranh không thể để đỗ vỡ, xung đột”, đại tướng Phùng Quanh Thanh 'lý luận'.

Trước dã tâm ngày càng thâm độc của Trung Cộngxâm lược, thay vì lo lắng cho vận mệnh tồn vong của đất nước thì ông Thanh lại 'lo lắng' khi người dân Việt Nam ngày càng ghét Trung Cộng. Quả là chuyện ngược đời.

Một lần nữa, bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã lộ rõ bộ mặt nâng bi, nịnh bợ của một kẻ thân Tàu. Bởi lẽ chỉ có Tàu Cộng mới cảm thấy lo lắng khi bị người khác ghét.

Cũng cần nói rõ với tướng Thanh, người dân chúng tôi không hề ghét nhân dân Trung Quốc, bằng chứng là rất nhiều người Hoa vẫn đang sống và làm ăn yên bình tại Việt Nam. 

Dù có thể không thích người Hoa, nhưng người dân Việt Nam cũng không làm hại họ. Trong khi đó, chính đảng CSVN là thủ phạm cướp bóc và xua đuổi người Hoa hồi cuối thập niên 70.  

Do đó, Phùng Quang Thanh hãy thôi ngay cái trò quy chụp như trên.

Nhân đây, cũng xin nói rõ với tướng Thanh, thế lực mà nhân dân chúng tôi căm ghét đó chính là đảng cộng sản Trung Cộng với chủ trương xâm lược. Đối với kẻ thù xâm lược thì chỉ ghét chứ không ai yêu cả.

Và cũng nói thêm một điều, chúng tôi ghét bọn cộng sản Trung Cộng một, nhưng ghét cái đảng cộng sản Việt Nam này đến 10. Bởi chính đảng CSVN là một đảng bán nước hại dân. Lịch sử đã chứng minh, chế độ CS đã tiếp tay cho Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Lòng dân còn biết ghét bọn xâm lược, biết phẫn nộ trước bọn bán nước hại dân thì vẫn còn là điều may mắn cho dân tộc.

Mỗi sự thật hiển nhiên là dân Việt ghét Tàu Cộng cũng đủ khiến bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh lo sợ, không hiểu đến khi lâm trận thực sự thì ông đại tướng sẽ cầm quân như thế nào đây?

Bảng Đỏ
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment