Friday, December 5, 2014

'Đẻ ngược tui còn đẻ được nói gì là đi ngược!'

LINH ĐOÀN - Thứ Sáu, ngày 5/12/2014 - 10:27
(PLO) - Mỗi ngày, mỗi người chúng ta ai cũng phải ra đường. Nắng nóng, khói bụi, chen chân trong dòng người, ai cũng phải đối mặt. Thế nhưng đâu đó trong dòng người đông đúng, có những câu chuyện tử tế nho nhỏ, có những câu chuyện hài hước trên đường khiến ai nghe xong cũng phải bật cười…

 Tranh của họa sĩ Thành Phong (tác giả bộ truyện tranh Sát thủ đầu mưng mủ)
1. Xe vừa lên dốc cầu Khánh Hội. Hình như có chiếc xe máy đang cố tình chạy vượt lên. Người đàn ông ngồi trên xe nhìn về phía mình và đưa tay ra với cử chỉ như đang bóp bóp một vật gì.
- Một tên biến thái chăng? Hình như máu nóng bắt đầu dồn lên mặt,..
 
Bỗng mình nghe người đàn ông la to:
- Đi qua cầu sao mở đèn xi nhan?
À, mình hiểu ra, người đàn ông đang cố ra hiệu cho mình tắt đèn xi nhan.
Chưa kịp nói lời cảm ơn, người đàn ông đã đi mất. Mình mỉm cười và quên đi cái nắng chói chang trên đầu….
2. Tại đoạn đường đang bị kẹt xe, người đàn ông đi xe gắn máy to tiếng với người phụ nữ đi xe gắn máy ngược chiều,
- Sao bà đi ngược?
Người phụ nữ trề môi:
- Đẻ ngược tui còn đẻ được nói gì là đi ngược!
Hình như người đàn ông đang mắc cười, mình nghe mà cũng mắc cười không chịu được…
LINH ĐOÀN

No comments:

Post a Comment