Friday, December 5, 2014

Cà Mau: Giám đốc Chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Phú Tân treo cổ tại nhà riêng

(Kinhdoanhnet) - Khoảng 1 giờ sáng ngày 5.12, người nhà ông Tân hốt hoảng khi phát hiện ông Tân chết trong tư thế treo cổ.


Ảnh minh họa

Cơ quan công an xác nhận thông tin ông Trần Khắc Tân, 52 tuổi, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau treo cổ chết tại nhà riêng thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước.

Theo người nhà ông Tân, khoảng 1 giờ sáng ngày 5.12, người nhà ông Tân hốt hoảng khi phát hiện ông Tân chết trong tư thế treo cổ. Sáng cùng ngày, Công an huyện Cái Nước xác nhận thông tin trên. “Khi nhận được tin báo, công an huyện đã triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho công an tỉnh”, một cán bộ Công an huyện Cái Nước nói.

Theo các đồng nghiệp của ông Tân, trước đó không phát hiện ông Tân có biểu hiện gì bất thường. “Kinh tế gia đình anh Tân cũng tương đối ổn định, anh ấy là một lãnh đạo tốt, quý trọng đồng nghiệp và năng nổ trong công việc nên khi sự việc xảy ra chúng tôi rất bất ngờ”, một cán bộ cùng đơn vị với ông Tân nói.

Được biết, vợ ông Tân cũng đang công tác ở ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Cái Nước, nên gia đình ông Tân được cho ở nhà tập thể thuộc đơn vị này. Kinh tế gia đình ông Tân tương đối ổn định.

Ông Tân về nhận nhiệm vụ tại Agribank chi nhánh huyện Phú Tân từ nhiều năm nay, vợ ông cũng đang công tác tại ngân hàng này ở huyện Cái Nước. Ngày 4/12, ông Tân về thăm nhà thì rạng sáng nay xảy ra vụ việc.
05/12/2014 12:16
Oanh Vũ (Th)

No comments:

Post a Comment