Saturday, December 13, 2014

Cán bộ Bảo hiểm xã hội Bình Phước chết treo cổ trong nhà trọ


TTO - Vừa đến phòng trọ, bà H. đã chết lặng khi phát hiện con mình treo lơ lửng trên tường trong nhà trọ bằng dây thắt lưng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Trung Quang (28 tuổi) - cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước.

Trước đó, khoảng 12g ngày 13-12, bà H., mẹ anh Quang ở phường Phước Bình, thị xã Phước Long xuống khu nhà trọ Ngọc Bích (khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) thăm con.

Vừa đến phòng trọ, bà H. đã chết lặng khi phát hiện con mình treo lơ lửng trên tường trong nhà trọ bằng dây thắt lưng.

Quá hoảng hốt, bà H. đã tri hô và hàng xóm gọi điện báo công an.

Khi công an đến hiện trường tháo dây thắt lưng thả xuống thì xác định anh Quang đã chết từ trước đó, thân người tím tái.

Trước khi chết, anh Quang không để lại thư từ gì.

Bà H., cho biết: “Quang có bạn gái ở tỉnh Đồng Nai. Tối qua con bé có gọi cho tôi nói là hai đứa giận nhau. Cả sáng nay tôi gọi không thấy nó bắt máy, nghĩ điều chẳng lành nên bắt xe đò xuống xem sao. Ai ngờ trong lúc quẫn trí Quang làm chuyện dại dột”.

Tối cùng ngày ông Võ Ngọc Thiện - giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước, cho biết anh Quang công tác tại cơ quan được hơn 2 năm nay, là cán bộ Phòng công nghệ thông tin.

Anh Quang có hộ khẩu thường trú tại phường Phước Bình, thị xã Phước Long.

“Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quang và đơn vị vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Đến giờ (19g30) đơn vị vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan điều tra” - ông Thiện nói.

Trong khi đó, một số người quen biết với anh Quang cho biết, Quang hiền lành, ít nói, những ngày qua, không thấy anh Quang có biểu hiện gì khác thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, phẫu thuật tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Quang.

Tối cùng ngày, thi thể anh Quang cũng đã được cơ quan điều tra bàn giao cho gia đình mang về phường Phước Bình, thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) lo hậu sự.
13/12/2014 20:30
BÙI LIÊM

No comments:

Post a Comment