Tuesday, November 11, 2014

Hà Nội: Cháy quán karaoke 7 tầng gần SVĐ Mỹ Đình

 TRÀ PHƯƠNG - Thứ Ba, ngày 11/11/2014 - 16:44
(PLO)- Khoảng 12 giờ trưa ngày 11-11, một vụ cháy đã xảy ra ở quán karaoke Olala 7 tầng (26A Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), địa điểm cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng vài trăm mét. Rất may đám cháy nhỏ không gây thương vong về người.
Theo đó, khoảng thời gian trên, tại tầng 6 của quán karaoke Olala bỗng nhiên phát ra tiếng nổ và một lúc sau xuất hiện ngọn lửa, khói nghi ngút bốc ra, ngọn lửa nhanh chóng lan lên cả tầng 7 tòa nhà. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy đã có mặt với 7 xe cứu hỏa đã nhanh chóng xử lý, dập tắt đám cháy sau hơn 40 phút.
Một nhân viên quán này cho biết, quán karaoke đã tạm nghỉ mấy hôm để bảo trì thiết bị. Trước thời điểm xảy ra cháy, một số công nhân đang bảo trì hệ thống thang máy. Nguyên nhân bùng phát cháy ban đầu có thể do công nhân sữa chữa thang máy sơ suất trong việc hàn sắt dẫn đến phát lửa. Tại thời điểm cháy chỉ có một số nhân viên của quán đang thu dọn đồ đạc, vệ sinh phòng đã kịp thời thoát ra ngoài nên vụ cháy không gây thương vong về người; thiệt hại tài sản cũng không đáng kể.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra nguyên nhân và xử lý.
Một số hình ảnh về vụ cháy:

 

 

 

 

 

 
TRÀ PHƯƠNG

No comments:

Post a Comment