Sunday, November 30, 2014

Đám cưới tưng bừng, “zô 100%” trong trụ sở UBND phường

(Kiến Thức) - Tiếng nhạc xập xình xen lẫn những tiếng hô la “zô 100%” những tưởng chỉ có ở nhà hàng tiệc cưới nhưng lại diễn ra trong khuôn viên trụ sở UBND phường…

Giữa trưa 30/11, đường dây nóng báo Kiến Thức nhận được “cầu cứu” của nhiều người dân sống trên đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9, TP HCM về việc họ bị “tra tấn” bởi tiếng nhạc xập xình, tiếng reo hò, chúc tụng “zô 100%” của một tiệc đám cưới đang diễn ra tại…trụ sở UBND phường Tân Phú.

“Chúng tôi không hiểu sao lãnh đạo UBND phường lại cho tổ chức đám cưới ngay trụ sở giữa khu dân cư. Nơi đây toàn dân lao động nên sau cả tuần lễ mưu sinh mệt nhọc, ngày chủ nhật được nghỉ ngơi nhưng cũng không yên…”, người dân bức xúc phản ánh.

Hơn 13h cùng ngày, PV Kiến Thức đã có mặt ghi nhận đúng như những gì người dân phản ánh. Ngay trong khuôn viên trụ sở UBND phường, một đám tân hôn đang diễn ra rôm rả; dù khách đang lần lượt ra về nhưng nhiều bàn vẫn còn đang “nâng ly chúc tụng” trong tiếng nhạc xập xình.

 Lễ tân hôn tổ chức trong khuôn viên trụ sở UBND phường Tân Phú, quận 9.

Qua trao đổi, một khách dự tiệc cưới là người dân địa phương cho biết: “Đây là đám cưới con trai một vị cán bộ đang công tác tại UBND phường. Gia đình ông ta cũng khá giả không phải là thiếu điều kiện thuê nhà hàng để tổ chức nhưng không hiểu sao lại đãi tiệc tại trụ sở phường như thế này?”.

Suốt buổi trưa ngày nghỉ (chủ nhật 30/11), người dân địa phương vô cùng bức xúc không thể nghỉ ngơi vì bị tiếng nhạc và sự reo hò inh ỏi từ đám cưới trong trụ sở phường giữa khu dân cư. 

Người dân không khỏi bức xúc trước việc một cơ quan nhà nước lại cho cá nhân sử dụng để tổ chức tiệc cưới. Nếu người dân nào cũng có nhu cầu tổ chức tiệc tùng ở đây nhằm tiết kiệm tiền bạc thì liệu lãnh đạo UBND phường có đáp ứng?

Hoàng Nguyên
21:14 30/11/2014

No comments:

Post a Comment