Thursday, October 2, 2014

Kinh hoàng vụ chặt xác ‘em dâu-người tình’

SÀI GÒN (NV) - Mấy ngày nay ở Việt Nam đi đâu cũng nghe mọi người bàn tán vụ giết người chặt xác ở Sài Gòn, bởi sự dã man và nhiều tình tiết bất ngờ của vụ việc.

Theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 16h ngày 28 tháng 9, 2014, trong lúc Ðặng Văn Tuấn (44 tuổi) dùng ma túy đá với bà Bùi Thị Hạnh (40 tuổi) thì hai bên nảy sinh mâu thuẫn.


Hiện trường phát hiện xác chết trong bao tải. (Hình: báo Tuổi Trẻ)

Trong cơn tức giận, lại đang bị kích động của ma túy, Tuấn đã khóa cửa nhà lại, dùng thanh gỗ đánh vào đầu bà Hạnh. Thấy bà Hạnh chỉ ngất chưa chết, Tuấn dùng tay siết cổ cho đến chết hẳn mới chịu bỏ ra. Tuấn kéo thi thể bà Hạnh vào nhà tắm. Do để vậy đến 2 ngày, hàng xóm phát hiện có mùi hôi, hỏi Tuấn thì Tuấn chối, nói không có gì.

Ðến chiều tối ngày 30 tháng 9, xác bà Hạnh bắt đầu phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối nên Tuấn chặt xác ra thành nhiều mảnh, cho các phần thi thể vào 2 túi ni lon dán kín, bỏ vào bao tải. Sau đó Tuấn mang đến một con hẻm trên đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, cách nhà khoảng 300 mét rồi ném xuống.

Riêng phần đầu nạn nhân, Tuấn cho vào túi rồi mang đến bãi đất trống bên cầu Lò Gốm, quận 6 chôn xuống một hố nước, cỏ mọc um tùm để phi tang. Ðiều đặc biệt là sau khi gây án, Tuấn có nói chuyện này cho một người hàng xóm, cũng làm nghề lái xe ôm nghe, nhưng người này không tin.

Song, khoảng 3h sáng ngày 1 tháng 10, 2014, nhiều người dân trong hẻm nơi Tuấn bỏ xác kinh hoàng khi phát hiện xác người bỏ trong 2 bao tải vứt giữa đường và báo công an, thì người này mới trình bày những gì nghe được báo lại cho công an bắt giữ hung thủ.

Khi công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ thì Tuấn về nhà, đóng cửa rồi dùng dao cắt mạch máu ở tay để tự sát. Sau khi được các bác sĩ cứu sống, Tuấn tỉnh lại rồi bắt đầu khai nhận hành vi của mình.

Theo những người sống tại hẻm TK53, phường Cầu Kho, quận 1, nơi Tuấn và bà Hạnh chung sống thì, mối quan hệ của gia đình Tuấn rất phức tạp. Trong căn nhà có Tuấn, Hạnh, Thành và Kiệt (con trai của Tuấn với vợ trước) cùng chung sống.

Tuấn đã từng thụ án 7 năm về tội “buôn bán ma túy.” Sau khi mãn hạn tù, về chung sống với em trai là Ðặng Văn Thành.

Năm 2012, ông Thành đưa bà Hạnh đã có mấy đời chồng và 2 con riêng về nhà sống như vợ chồng. Thế nhưng năm 2013, khi Tuấn ra tù trở về, thì bà Hạnh bỏ Thành để sống chung với Tuấn như vợ chồng tại nơi xảy ra án mạng.

Từ đó, giữa hai anh em ruột thường nảy sinh mâu thuẫn. Biết anh trai có tình cảm với vợ mình, nhưng ông Thành vẫn cố cam chịu vì không muốn làm mâu thuẫn thêm trầm trọng. Ông Thành buồn bã cho biết, “Từ khi lấy anh Tuấn, nếu tôi muốn quan hệ tình dục với Hạnh thì phải trả tiền cho cô ta.”

Do tính tình ngang ngược,vì muốn chiếm bà Hạnh nên gần đây, Thành và Kiệt bị Tuấn đuổi ra khỏi nhà trước khi xác hại “em dâu-người tình.”

Nguyên nhân dẫn đến việc Tuấn sát hại bà Hạnh vẫn đang là ẩn số. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của Tuấn và những người liên quan để tiếp tục làm rõ động cơ gây án của hung thủ. (Tr.N)
10-02- 2014 12:58:23 PM
Theo Người Việt

No comments:

Post a Comment