Sunday, September 7, 2014

Tuần choáng váng với siêu xe, biệt thự đại gia

(Baodatviet) - Những ngôi biệt thự sang trọng được thiết kế công phu cùng với dàn siêu xe của các nữ đại gia được báo giới tuần qua dày công chăm sóc.
Xây “resort” hàng trăm tỷ để chơi
Thời gian gần đây không ít đại gia Hà thành nổi lên phong trào cùng nhau xây resort để tận hưởng cuộc sống sung túc chứ không nhằm mục đích kinh doanh.
Tại khu Ba Vì – Hà Nội hay như xã Thủy Xuân Tiên – Chương Mỹ - Hà Nội, những ngôi biệt thự, nhà vườn, khu nghỉ dưỡng nhanh chóng mọc lên từ thú chơi này.
Trong một bữa tiệc vui, anh N.B Học - Giám đốc một DN xây dựng (Cầu Giấy – Hà Nội) và anh T.Q Hiếu – Chủ một DN bất động sản có tiếng ở Hà Nội, một số bạn cũng là đại gia máu mặt góp vốn mua đất xây dựng một khu resort riêng có biệt thự, vườn hoa, hồ câu cho đến sân golf mini, tennis, hồ bơi… rồi hẹn nhau cùng đi nghỉ ngơi những lúc cuối tuần.
Quy mô của resort phụ thuộc vào số lượng thành viên tham gia vào dự án. Nhưng để có một khu sinh thái này, số tiền các đại gia tiêu tốn đã lên đến cả trăm tỷ đồng.
Khu resort được xây dựng tại Ba Vì, Hà Nội nhưng không nhằm mục đích kinh doanh
Khu resort được xây dựng tại Ba Vì, Hà Nội nhưng không nhằm mục đích kinh doanh
Tại xã Thủy Xuân Tiên – Chương Mỹ - Hà Nội, biệt thự Vườn Cam cũng được xây dựng chỉ để các đại gia và gia đình thưởng ngoạn vào các dịp lễ, tết, cuối tuần.
Đây là khu biệt thự Vườn Cam được 11 đại gia “góp gạo thổi cơm chung”.  Nó được thiết kế lối kiến trúc của những khu vườn theo phong cách cổ châu Âu.
Đây là khu biệt thự Vườn Cam được 11 đại gia “góp gạo thổi cơm chung”. Nó được thiết kế lối kiến trúc của những khu vườn theo phong cách cổ châu Âu.
 Một nhân viên bảo vệ ở đây cho biết: “Thường những lúc cuối tuần các đại gia tụ tập về đây dạo mát ngắm cảnh, câu cá…Đến tối tổ chức đốt lửa trại, cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản thịt thú rừng…Kết thúc “dạ hội”, ai nấy lại về chính căn biệt thự riêng của mình ”, anh này kể.
Siêu xe và các nữ đại gia
Thương hiệu Rolls-Royce Phantom vốn được các đại gia mê mẩn, song có lẽ sang nhất Việt Nam phải kể đến xế hộp của của nữ đại gia Bình Định
Hiện bà Dương Thị Bạch Diệp - Giám đốc công ty đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương đang sở hữu chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam và là chiếc xe duy nhất đặt hàng trực tiếp chính hãng.
Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp
Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp với siêu xe sang nhất Việt Nam
Để sở hữu chiếc xế "độc" bà Diệp đã không tiếc khoản tiền 2,3 triệu USD cộng với biển số siêu độc 77L-7777.
Chiếc biển số này còn được đồn đoán giá trị bằng 2 cái sân tennis. Tại thời điểm đó, siêu xe Phantom của bà Bạch Diệp là chiếc ôtô đắt nhất Việt Nam. Chiếc xe của nữ tỷ phú Bạch Diệp có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp.
Kế sau chiếc Rolls-Royce Phantom này là xế hộp Rolls-Royce của nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên - bà chủ quyền lực của đế chế hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, mẹ chồng Hà Tăng.
Không chỉ sở hữu chiếc Rolls-Royce trị giá khoảng 40 tỷ đồng, mẹ chồng Tăng Thanh Hà còn có tới
Không chỉ sở hữu chiếc Rolls-Royce trị giá khoảng 40 tỷ đồng, mẹ chồng Tăng Thanh Hà còn có tới xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc xe thuộc dòng SUV hạng sang.
Theo giới sành xe, chiếc ôtô này của mẹ chồng Hà Tăng có trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng. Cùng với đó là biển số với đuôi 88 cũng thể hiện sự chịu chơi của chủ nhân.
Trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh, bà Thủy Tiên còn tiết lộ, trong garage biệt thự của gia đình bà có thêm vài xế khủng: 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc xe thuộc dòng SUV hạng sang.
Đại gia phố núi đích thân lái xế sang đến đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Đại gia phố núi đích thân lái xế sang đến đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Tiếp đến là nữ đại gia phố núi từng vang dội một thời về sự chịu chơi khi đích thân lái chiếc Rolls-Royce Ghost giá trị khoảng 250.000 USD đến đón nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam 2013.
Ngoài ra, bà Liễu còn sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng khác trong đó, có một chiếc xe mang biển số tứ quý 5 được đăng ký ở Hà Tĩnh và Lexus đeo biển Hà Nội.
Phương Nguyên (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment