Sunday, September 7, 2014

Hai con nai lang thang trên cầu Golden Gate, xe cộ kẹt cứng

SAN FRANCISCO, California (AP) - Giới hữu trách cho hay hai con nai đi lững thững trên cầu Golden Gate hôm Thứ Sáu đã khiến xe cộ ra vào thành phố San Francisco bị kẹt cứng vào giờ tan sở buổi chiều.


Hai chú nai lang thang trên cầu Golden Gate, San Francisco, chiều Thứ Sáu, 5 Tháng Chín. (Hình: AP Photo/Rebecca Abbey)

Cơ quan cảnh sát tuần lưu xa lộ California (CHP) cho tờ báo San Francisco Chronicle hay rằng hai con nai này đi trên phía lằn đường dẫn về hướng Bắc, dẫn từ thành phố ra quận Marin County, vào lúc khoảng 5 giờ 30 chiều.

Hình ảnh chụp được cho thấy hai con nai đi lững thững phía trước, trong khi ở phía sau, cũng như phía lằn đường bên kia, là một đoàn xe dài với các người lái kiên nhẫn giữ khoảng cách để không húc vào nai.

Cơ quan CHP cho hay họ nhận được nhiều báo cáo về việc này và gửi nhân viên cảnh sát tới để đưa hai con nai ra khỏi cầu.

Tuy nhiên, vào lúc 6 giờ chiều, trong khi xe cảnh sát đang trên đường tới nơi thì được biết là nai đã ra khỏi đường xe chạy.

Cảnh sát viên William Ogilvie thuộc cơ quan CHP cho tờ Chronicle hay việc các vụ “nguy hiểm trên đường vì thú vật,” tự giải quyết xong trước khi cảnh sát tới nơi là điều vẫn thường thấy vì “thú vật cũng không thích bị kẹt xe như con người.” (V.Giang)

09-06- 2014 1:55:48 PM
Theo người Việt.

No comments:

Post a Comment