Tuesday, September 23, 2014

Thượng tá đi vệ sinh trượt ngã nên... bắn nhầm bạn!

(Baodatviet) - Một Thượng tá ở Ban chỉ huy Quân sự trong lúc đi vệ sinh đã trượt ngã nên bắn nhầm bạn.

Tờ Pháp luật TP.HCM tường thuật vụ việc như sau, sáng ngày 20/9, đoàn công tác của UBND thị xã Bình Long do một phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn tổ chức chuyến giao lưu với hai đồn biên phòng đóng trên địa bàn xã Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập) giáp biên giới Campuchia.
Cùng đi có thượng tá Nguyễn Văn Hòa (44 tuổi) – chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước).
Thượng tá Nguyễn Văn Hòa để súng cướp cò khiến ông Nguyễn Văn Thuận (tài xế Văn phòng UBND thị xã Bình Long, Bình Phước) tử vong.
Đại tá Nguyễn Phi Hùng - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước cho biết: “Theo thông tin tôi nắm được, chiều 20/9, ông Hòa dừng xe để vào rừng đi vệ sinh thì thấy có con chim lớn nên đuổi theo.
Quá trình đuổi theo con chim, ông Hòa không biết có ông Thuận chạy theo phía sau. Lát sau ông Hòa trượt chân ngã và súng cướp cò, đạn bay trúng ông Thuận”

Ảnh minh họa
"Chúng tôi xác định ông Hòa chỉ đuổi theo con chim và bị vấp dẫn đến ngã xuống đất và súng bị cướp cò chứ ông Hòa không tổ chức đi săn” - ông Hùng nói.Theo Đại tá Hùng, sau khi cơ quan điều tra quân sự làm việc xong, ông Hòa đã được về nhà.
Tuy nhiên, báo Tuổi trẻ TP.HCM dẫn nguồn tin Công an tỉnh Bình Phước lại nhìn nhận sự việc theo một hướng khác.
Cụ thể, sau buổi tiệc giao lưu với các chiến sĩ biên phòng, đến khoảng 16h30 ông Hòa và ông Thuận mỗi người một khẩu súng cùng nhau vào cánh rừng thuộc Vườn quốc gia Bù Gia Mập săn thú.
Trong lúc thấy ông Thuận đang bám theo để bắn một con thú thì ông Hòa đứng lại chờ phía sau. Một lát sau do bắn không được thú nên ông Thuận quay trở ra. Không nghe súng nổ nên ông Hòa tiến đến chỗ ông Thuận
Theo cơ quan điều tra cho biết, trong lúc đi ông Hòa sảy chân đạp vào ổ mối ngã cúi mặt xuống đất làm súng nổ. Viên đạn bay thẳng vào cổ và trúng động mạch chủ của ông Thuận khiến ông chết tại chỗ.
Thanh Thanh

No comments:

Post a Comment