Friday, August 1, 2014

Kinh hãi clip dòi lúc nhúc trong tương ớt quán vỉa hè



(Sức khỏe) - Đoạn clip dòi bò lúc nhúc trong tương ớt ở một quán bún chả nhanh chóng lan truyền khiến nhiều người rùng mình ớn lạnh.

Xuất hiện trên các diễn đàn mạng, fanpage sáng nay 1/8, hình ảnh một chai tương ớt đầy dòi lúc nhúc ở bên trong đang khiến người xem kinh sợ. Theo thông tin từ những người chia sẻ video, hình ảnh được ghi lại trong một quán bún chả vỉa hè ở Cầu Giấy, Hà Nội.
Chai tương ớt bên ngoài trông không có gì đặc biệt, vỏ nhựa và có đầu ống phễu như bao loại chai dùng trong ăn uống khác. Tuy nhiên khi người quay video mở nắp ra, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy những con dòi màu trắng đục còn đang ngọ nguậy trong tương ớt, bám trên thành bên trong chai nhựa.
Ở những quán ăn, thường chai tương ớt bằng nhựa luôn được đóng kín, khi ăn, thực khách sẽ chỉ cầm chai lên và đưa ớt vào phần ăn của mình, ít ai quan tâm đến việc bên trong chai tương ớt có gì.
Cận cảnh những con dòi gớm ghiếc còn sống, bò ngọ nguậy và bám vào thành chai tương ớt
Cận cảnh những con dòi gớm ghiếc còn sống, bò ngọ nguậy và bám vào thành chai tương ớt
Việc dòi bọ xuất hiện lúc nhúc được dự đoán là do chai tương ớt đã để từ lâu, không vệ sinh, thay đổi ớt cũ, để nhiều cắn bẩn khiến dòi sinh sôi.
Một số người cũng hoài nghi về tính xác thực của hình ảnh chai tương ớt, nghi ngờ có người cố ý làm giả để gây sốt trên mạng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh là quay thực tế chứ không mang tính sắp đặt, bởi không gian, bổi cảnh khá sát.
Địa điểm và tên quán ăn không được nêu cụ thể nhưng clip được chia sẻ lên mạng với lời cảnh báo mọi người nên cẩn thận trước khi sử dụng tương ớt hay những món gia vị tại các quán ăn vỉa hè.
Chưa rõ nguyên nhân vì sao mà trong tương ớt của quán có nhiều dòi, nhưng người xem cảm thấy khiếp sợ, thậm chí có ý định “từ bỏ” tương ớt.
Mẹ Cu Tí chia sẻ: "Mình có thói quen đi ăn hàng quán thì toàn lấy nguyên chai tương ớt bóp thẳng vào bát ăn, không mở nắp ra bao giờ. Giờ xem clip này thấy khủng khiếp quá!".
Hình ảnh đáng sợ vẫn đang được chia sẻ lên các mạng xã hội, diễn đàn để cảnh báo với mọi người.
Xem clip:
Trước đó, vào hồi tháng 5/2014, cư dân mạng cũng một phen xôn xao về chia sẻ của bạn trẻ trên các diễn đàn rằng khi bạn này đi ăn bún ở Cầu Giấy, Hà Nội đụng ngay phải chai tương ớt lúc nhúc dòi.
Bạn này chia sẻ: "Sau khi cửa hàng đưa bát bún ra, anh H. cầm chai tương ớt trên bàn đổ vào bát bún. Dòi bò lúc nhúc trong tương ớt ở quán bún khiến anh H. kinh hãi. Phản ánh tới nhà hàng, anh H. yêu cầu đổi cho mình bát bún khác vì không thể ăn nổi. Nhà hàng đồng ý đổi bán bún khác cho anh H., nhưng khi ăn được một nửa bát bún mới, anh H. lại phát hiện có dòi trong bát.
Anh H. cũng thắc mắc với chủ quán về nhãn hiệu của chai tương ớt có dòi nhưng chính chủ quán cũng không hề hay biết.
Bát bún có dòi mà anh H. đã ăn phải được chia sẻ gây kinh hãi
Bát bún có dòi mà anh H. đã ăn phải được chia sẻ gây kinh hãi
Thanh Vy

No comments:

Post a Comment