Friday, August 1, 2014

Ăn trộm xe bị lột hết quần áo, đánh hội đồng trọng thương

(ĐSPL) – Ăn trộm xe, nam thanh niên bị người dân bắt được, lột hết quần áo và đánh đập dã man, hình ảnh trần truồng của “tên trộm” gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Do ăn trộm xe, thanh niên bị người dân tóm được, bắt lột quần áo đánh hội đồng trọng thương, sự việc được cho là diễn ra tại T.T, Hà Nội.

Ăn trộm xe bị lột hết quần áo, đánh hội đồng trọng thương - Ảnh 1

Ăn trộm bị bắt lột hết quần áo, đánh hội đồng dã man.

Hình ảnh được đăng tải trên facebook thu hút gần 4 ngàn lượt like và hơn 2 ngàn lượt bình luận.
Ăn trộm xe bị lột hết quần áo, đánh hội đồng trọng thương - Ảnh 2
Nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.
Bạn trẻ Nguyen Khoi chia sẻ: “Dù gì đi nữa thì cũng không nên đánh người ta như vậy, ai cũng là con người, cũng điều mắc sai lầm trong đời”.
Bạn trẻ Kim U bình luận: “Con người có lương tâm một chút. Người ta ăn trộm vì người ta nghèo khó túng thiếu hay lười làm, thần kinh hay đang có mẹ già ốm đau hay con không có tiền đóng học thì sao???. Cũng không đáng để đánh hội đồng như thế này, thử nghĩ một ngày mình bị nhiều người vây đánh như vậy thì thấy thế nào?”.
Trái ngược lại với những lời bênh vực trên, nhiều người bày tỏ.
Bạn trẻ Dương Nga cho hay: “Nếu là mình hay bất kì ai bị ăn trộm ăn cắp hay cướp giật đều rất tức và tiếc của , bản thân mình cũng không chịu nổi”.
Bạn trẻ Luong Thien bình luận: “Đã sợ thì chẳng đi ăn trộm. Người già yếu người ta vẫn còn đi làm để kiếm bát cơm qua ngày, đằng này thanh niên khỏe mạnh mà lại muốn hưởng thụ bằng sức lao động của người khác thì đáng đánh”. 

No comments:

Post a Comment