Wednesday, June 4, 2014

Nạn nhân vụ cháy tàu ở Đồng Nai biến dạng

 - 

Tàu bị cháy còn trơ lại khung
Tàu bị cháy còn trơ lại khung
Sáng ngày 5.5, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tàu chở dầu khiến 2 người chết và 1 người nguy kịch.
Danh tính 1 nạn nhân còn sống được xác định là anh Trần Thanh Vũ 34, tuổi là công nhân làm việc trên sà lan Sông Tiền 26. Anh Vũ trong tình trạng nguy kịch vì bỏng lên đến 90%, đã được chuyển tiếp về Bệnh viện Chợ Rẫy ngay sau khi sơ cứu. Tuy nhiên, do bị cháy đen biến dạng nên hiện chưa rõ danh tính 2 nạn nhân tử vong.
Như tin đã đưa, trước đó, lúc 20 giờ 30 phút ngày 4.5, trên sông Đồng Nai đoạn chảy qua địa bàn xã Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa đã xảy ra vụ cháy hai tàu chở dầu trong lúc đang lưu thông trên sông khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.
Một xà lan chở dầu đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn tại khu vực bờ sông nằm trên địa bàn phường Long Bình, còn tàu chở dầu Sông Tiền 26 đã được một tàu kéo khác lai dắt qua bờ thuộc địa bàn xã Hiệp Hòa. Khi gần đến bờ, lửa đã bao trùm toàn bộ phần cabin tàu Sông Tiền 26.
Theo một số người dân cho biết, trước khi xảy ra cháy, một tiếng nổ lớn vang lên khiến nhiều người hoảng hốt. Ngay sau đó lửa bùng lên bao trùm cả sà lan, rực sáng cả một đoạn sông. Nhiều ghe thuyền và sà lan neo đậu gần đó nhanh chóng thoát ra khỏi khu vực cháy.
Nhận được tin báo lực lượng chữa cháy Đồng Nai đã huy động 2 ca nô đặc chủng đến hiện trường dập lửa. Cảnh sát giao thông đường thủy hỗ trợ thêm 5 ca nô. Hơn 50 cán bộ chiến sĩ đã quần thảo với ngọn lửa ở cả 2 bên sà lan hơn 30 phút sau ngọn lửa mới khống chế được và dập tắt hoàn toàn.
Tàu cháy lớn thiêu rụi cả cây ven sông.

No comments:

Post a Comment