Wednesday, May 21, 2014

Ðơn vị bị thanh tra, phó phòng tài chính treo cổ chết

QUẢNG NAM (NV) - Trong khi đơn vị đang bị “thanh tra toàn diện,” một ông phó Phòng Tài Chính huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam đột ngột thắt cổ tự vận tại văn phòng làm việc, nằm trong khu hành chính của chính quyền huyện.

Thi thể của ông phó phòng được phát giác khoảng 11 giờ trưa ngày 20 tháng 5, 2014.


Vùng quê nghèo ở huyện Nam Trà My. (Hình: VOV)

Theo báo mạng VietNamNet, ông này tên Châu Minh Tính, phó Phòng Tài Chính và là cựu kế toán trưởng của Ban Quản Lý dự án của huyện Trà My.

VietNamNet dẫn lời ông Hồ Văn Ny, chủ tịch huyện Nam Trà My cho biết, ông Tính vừa được bổ nhiệm vào chức vụ phó Phòng Tài Chánh khoảng một tuần lễ nay. Cái chết của ông Tính đã làm gián đoạn việc bàn giao công việc kế toán trưởng của ông tại Ban Quản Lý dự án cho một người khác.

Ông Hồ Văn Ny cũng nói rằng những ngày trước đó, ông Tính vẫn đến văn phòng làm việc bình thường, cũng không hé lộ bất kỳ điều gì cho thấy ông chán sống.

Trong những ngày qua, Ban Quản Lý dự án huyện - nơi ông Tính làm việc trước đây, bị thanh tra tỉnh Quảng Nam thẩm tra về việc thu chi các dự án đầu tư xây dựng cơ bản. Dư luận cho rằng đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc ông cựu kế toán trưởng thắt cổ chết.

Dẫu vậy, cho đến nay, cái chết của ông Tính vẫn chưa được xác định là tự tử hay vì một lý do nào khác. Nội vụ hiện còn trong vòng điều tra. (PL)

05-21-2014 1:47:03 PM
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=188459&zoneid=2#.U31LzfldUXo

No comments:

Post a Comment