Friday, May 9, 2014

Đăng status phản động, thanh niên ở TP.HCM bị dân mạng 'hỏi thăm'

  - 

Đăng status phản động, thanh niên ở TP.HCM bị dân mạng 'hỏi thăm'
Dư luận trong nước đang bức xúc vì việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD 981 phi pháp trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và tàu Trung Quốc tấn công tàu Việt Nam bằng vòi rồng khiến ngư dân bị thương. Vào thời điểm nhạy cảm này, một nam thanh niên có nickname Trịnh Thành… đã status với nội dung phản động để rồi suýt phải lãnh hậu quả.

Ngay sau khi đăng status quá khích và bị dân mạng “ném đá” tới tấp, Trịnh Thành… tiếp tục ngoan cố khi đăng tiếp status thứ hai phản cảm không kém với nội dung như dưới:
 
Chỉ thời gian ngắn sau đó, cư dân mạng đã tìm ra được địa chỉ nhà của Trịnh Thành… Một nhóm bạn trẻ trên các diễn đàn lớn đã lên kế hoạch dằn mặt kẻ được cho là phản động này.
Theo những người chứng kiến vụ việc, do quá hoảng sợ khi biết chuyện nên ba mẹ của Trịnh Thành… phải nhờ công an phường đến “giải quyết”.

Công an đến nhà Trịnh Thành...

Rất nhiều người hả hê khi biết thông tin trên và lan truyền nó mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đây được xem là bài học quý giá cho các bạn trẻ có thói quen lộng ngôn trên Facebook.
Bình luận về sự việc này, admin fanpage Đơn vị tác chiến… viết: “Theo tin mới nhận thì bạn trẻ này đã được mời lên phường uống trà kịp thời trước khi bị một số hội trên mạng tìm đánh. Đừng nghĩ mạng là ảo, chỉ cần phát ngôn gây sốc là được nổi tiếng. Hãy cân nhắc kỹ lời nói và hành động của mình trong lúc nước sôi lửa bỏng này nhé các bạn!”.
Trong khi admin fanpage Beat… bình luận: “Cái mồm làm hại cái thân - bài học cho những thanh niên và các bé xì tin thích đăng những bài phản động tầm này nhé! Có nghĩ lại thì xóa những ngay những status chửi bới… tầm này đi còn kịp đó”.
Chuyện chưa dừng lại khi mới đây, Trịnh Thành… đăng tiếp status mới cho rằng mình không đăng hai nội dung trước đó. Nhiều người cho rằng hành động này rất hèn và cũng giống như một số bạn trẻ tự tung ảnh nóng Facebook, sau đó bị phản ứng và lại nói rằng tài khoản mình bị hack.

No comments:

Post a Comment