Sunday, April 6, 2014

Tai nạn vì nhà thầu đổ vật liệu bừa bãi

Chủ nhật, 06/4/2014 7:34 GMT+7
Cú húc mạnh khiến chiếc xe máy bị gãy bánh trước
TN-Khoảng 19 giờ 20 phút ngày 4/5/2014, trên đường Nguyễn Văn Cừ - TP Pleiku - Gia Lai (đoạn đường gần Đài phát thanh truyền hình tỉnh Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.
Theo đó vào thời điểm trên, anh Trần Đình Hiếu, ngụ làng Kép (phường Đống Đa, Gia Lai) hiện là sinh viên trường trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên, lưu thông xe mô tô từ thị trấn Iakha  về trung tâm thành phố Pleiku.

Khi đến đoạn đường trên, có một xe ô tô từ hướng ngược lại đi lên dốc do đang trên đà xuống dốc cao lại bị chói ánh đèn ô tô, không nhìn rõ mặt đường nên anh Hiếu đã lách xe vào phần đường bên phải để tránh xe ô tô trên.

Thật không may cho anh Hiếu đoạn đường lại đang được thi công sửa chữa, phần đường anh Hiếu lách xe vào lại ngổn ngang vật liệu, đá, cát...nên anh đã lao ngay vào đống đá đang nằm trên đường gây va chạm mạnh.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe mô tô của anh Hiếu bị gãy rời phần bánh trước và bẹp dúm, rất may anh Hiếu chỉ bị thương nhẹ.

Điều đáng nói ở đây là việc đơn vị thi công đã quá xem thường tính mạng người đi đường, quá ẩu khi đổ vật liệu không đúng nơi quy định cũng như đoạn đường đang tiến hành thi công đơn vị lại chủ quan không hề có một biển báo nào để báo hiệu cho người tham gia lưu thông…


Người dân rất bức xúc vì đơn vị thị công đã xem thường tính mạng của người dân.

Một số người dân đi đường và những người dân ở gần khu vực chứng kiến vụ tai nạn trên đã vô cùng bức xúc trước việc đổ vật liệu tràn lan, bừa bãi cũng như thái độ coi thường tính mạng của người tham gia lưu thông trên tuyến đường của đơn vị thi công.

Một người dân cùng khu vực cho biết mấy ngày hôm nay do tình trạng đổ cát, đá bừa bãi, đoạn đường thi công lại không có lấy một biển báo… nên đã có vài ba trường hợp người đi đường chủ quan khi lưu thông nên bị ngã bổ xuống đường vì đụng phải những đống cát, đá to đùng trên mặt đường.

Hân Hân

No comments:

Post a Comment