Sunday, April 6, 2014

Cháy lớn tại Cục Hải quan TP HCM



Chủ nhật, 2014-04-06 22:28:04 - Nguồn: VOV.vn
- Ngoài vụ cháy trên, ngày 6/4 cũng xảy ra hai vụ cháy khác trên địa bàn TP HCM.
Vào lúc 10h30 tại Cục Hải quan TP HCM trên đường Hàm Nghi thuộc phường Bến Nghé, quận 1 đã xảy ra vụ cháy lớn. Vào thời điểm trên, nhiều nhân viên đang làm việc bên trong Cục Hải quan phát hiện khói bốc lên  từ một phòng làm việc ở tầng 1. Mọi người nhanh chóng dùng bình CO2 tại chỗ để dập lửa nhưng đành phải bất lực vì ngọn lửa bốc lên quá nhanh.
Khói đen bốc nghi ngút từ Cục Hải quan TP HCM
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phóng cháy chữa cháy TP HCM đã điều động 6 xe chữa cháy và 1 xe thang, cùng 40 chiến sỹ để cô lập vụ cháy. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 
Chỉ ít phút sau một vụ cháy khác xảy ra tại  số nhà 245H đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 do ông Đỗ Huy Chánh (42 tuổi) làm chủ. Tuy nhiên, cả hai vụ cháy đều được lực lượng chức năng có mặt kịp thời khống chế đám cháy nên không gây thiệt hại về người.
Nhiều vật dụng trong nhà dân bị cháy đen
Ngay sau đó, vào lúc12h15 tại căn nhà 3 tầng ở địa chỉ  19B  trên đường Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6 cũng đã xảy ra cháy lớn. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy quận 6 đã điều động 6 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Đến 13h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, toàn bộ tầng 3 của căn nhà bị thiêu hủy nhưng không có thiệt hại về người. Bà Trần Thị Mỹ Nga, một người dân cùng tham gia chữa cháy căn nhà 254H đường Nguyễn Trãi cho biết, mọi người đang ở trong bếp thì nghe cháy hô hoán lên cùng dập lửa.
Lực lượng phòng cháy chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ
Bà Mỹ Nga kiến nghị địa phương nên trang bị thêm bình chữa cháy để các hộ có phương tiện phòng chống./.
Vinh Quang/VOV-TP HCM

No comments:

Post a Comment