Monday, March 24, 2014

PICS : Thân nhân bật khóc thảm thiết khi biết tin MH370 đã rơi xuống Ấn Độ dương


Nhiều cáng cứu thương đã được huy động để đưa thân nhân hành khách chuyến bay MH370 ra khỏi phòng họp. Họ không thể đứng vững sau khi nghe hung tin...

Trong cuộc họp báo bất ngờ diễn ra vào lúc 22h (giờ địa phương) tức 21h (giờ Việt Nam), Thủ tướng Malaysia chính thức xác nhận chuyến bay MH370 đã rơi xuống Nam Ấn Độ dương.


Thủ tướng Malaysia chính thức xác nhận chuyến bay MH370 đã rơi xuống Nam Ấn Độ dương.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak chính thức xác nhận các phân tích vệ tinh cho thấy vị trí cuối cùng của chiếc máy bay MH370 mất tích là ở phía Tây thành phố Perth (Úc), trên khu vực phía nam Ấn Độ Dương. Giới chức cũng khẳng định không một ai có khả năng sống sót trong vụ việc này.

Hãng hàng không Malaysia Airlines đã gửi thông báo tới gia đình của các hành khách sau khi Thủ tướng Malaysia chính thức xác nhận chuyến bay MH370 đã rơi xuống khu vực phía Nam Ấn Độ dương.

Ngay sau khi nghe thông báo đau lòng này, thân nhân hành khách trên chuyến bay MH370 đã không cầm nổi nước mắt, nỗi đau đớn tột cùng.


Nhiều cáng cứu thương đã được huy động để đưa thân nhân hành khách chuyến bay MH370 ngất lịm ra khỏi phòng họp.

Ngay sau khi nghe thông báo đau lòng này, thân nhân hành khách trên chuyến bay MH370 đã không cầm nổi nước mắt, nỗi đau đớn tột cùng.



Người đàn ông này không còn đứng vững khi biết tin về máy bay MH370.



Những giọt nước mắt, những tiếng khóc xót xa của thân nhân càng khiến người dân trên toàn thế giới thêm đau đớn.














Thân nhân các hành khách chuyến bay MH370 đau đớn nhận tin dữ tại cuộc họp báo mới diễn ra tại khách sạn Metro Park Lido Hotel, Bắc Kinh.

No comments:

Post a Comment