Monday, March 24, 2014

Người lái xe “đại náo” trên phố là cán bộ Sở Giáo dục

Thứ Hai, 24/03/2014 - 13:33
(Dân trí) - Sáng 24/3, Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, người lái chiếc xe “điên” mang BKS 81A-05074 gây tai nạn, “đại náo” đường phố Pleiku là một cán bộ đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.

Người lái chiếc xe gây tai nạn là ông Nguyễn V.Đ., Trưởng Phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai. Sau khi xảy ra tai nạn, ông Đ. đã bỏ mặc nạn nhân, chạy đi kiếm băng dính để bịt biển số xe. Việc làm của ông Đ. khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Sau khi làm người khác bị thương, ông Đ. đã bỏ mặc người bị nạn để đi kiếm băng keo dính biển số xe
Sau khi làm người khác bị thương, ông Đ. đã bỏ mặc người bị nạn để đi kiếm băng keo dính biển số xe
Công an TP Pleiku cho biết thêm, vụ tai nạn đã khiến 3 người bị thương phải nhập viện, trong đó có một người bị thương nặng phải phẫu thuật, một số người bị xây xát nhẹ; 4 chiếc xe máy và một số tài sản như bàn ghế, ô dù… của quán cà phê bị hư hại. Về phần dân sự, cơ quan công an để các bên tự giải quyết với nhau theo quy định của luật pháp.
Theo lời khai của ông Đ., do trong lúc lái xe, ông cúi người với tay lấy đồ nên đã bị mất lái. Đến sáng nay 24/3, ông Đ. vẫn chưa nộp bản tường trình vụ việc cho cơ quan công an. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ phần thiệt hại của người bị nạn để xử lý theo quy định của luật pháp.
Tuệ Mẫn

No comments:

Post a Comment