Wednesday, January 22, 2014

Thầy giáo ngồi tù vì trói chân tay, cầm súng tống tình nữ sinh

Bị nữ sinh từ chối tình cảm, “thầy giáo” Trần Tuấn Hoàng đã dùng súng để đe dọa, tống tình.
Ngày 22.1, TAND TP.Hải Phòng đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Tuấn Hoàng (SN 1982, trú tại số 123/80 Lê Lai, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng) và tuyên phạt 18 tháng tù giam về hành vi đe dọa giết người, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Theo cáo trạng, Trần Tuấn Hoàng có mở lớp dạy thêm môn Vật lý và Toán tại số nhà 123/80 Lê Lai, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng. Tháng 8/2012, Đào Ngọc Quỳnh Anh (SN 1995) có đến đăng ký học. Tháng 2/2013, giữa Hoàng và Quỳnh Anh có nảy sinh tình cảm nam nữ. Biết chuyện, bố mẹ Quỳnh Anh đã ngăn cản vì Hoàng là người đã có vợ con, hơn nữa Quỳnh Anh vẫn còn đang đi học. Thấy “người tình” ngày càng xa lánh, nhiều lần Hoàng đã nhắn tin, gọi điện nhưng đều bị từ chối.
Không chấp nhận đầu hàng, tháng 5/2013, Hoàng bắt xe ra Quảng Ninh mua 01 khẩu súng ngắn cùng 08 viên đạn với giá 10 triệu đồng đem về cất giấu, chờ ngày thực hiện.
Bị cáo Hoàng tại phiên tòa.
Bị cáo Hoàng tại phiên tòa.
Khoảng 16h ngày 21/7/2013, Hoàng điện thoại hẹn gặp Quỳnh Anh nhưng vẫn tiếp tục bị từ chối. Hoàng đe dọa, nếu Quỳnh Anh không ra gặp thì hắn sẽ dùng súng bắn những người thân của Quỳnh Anh.
Khi Quỳnh Anh vào, Hoàng đã dùng dây nhựa trói tay, chân nhưng Quỳnh Anh không đồng ý. Lúc này, Hoàng rút súng ra, chĩa vào mặt Quỳnh Anh và nói “mày muốn tao bắn ngay hay để tao nói chuyện”.
 ợ hãi, Quỳnh Anh nằm yên cho Hoàng trói. Đến 18h20 phút, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hải Phòng đã bắt quả tang Hoàng, thu giữ tại hiện trường gồm 01 khẩu súng cùng 07 viên đạn, 01 vỏ đạn và 04 đoạn dây nhựa.
 Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo Hoàng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Mặc dù có vợ và con nhỏ nhưng thói “trăng hoa” đã đẩy Hoàng vào vòng lao lý với bản án 18 tháng tù giam.

No comments:

Post a Comment