Wednesday, January 22, 2014

Kinh hoàng vợ ra tay sát hại chồng

Thông tin từ công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, sáng nay (22/1), tại địa bàn xã Nghĩa Khánh đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. 1 người đàn ông đã bị vợ chém chết với hàng chục nhát dao trên cổ.

Nạn nhân được xác định là ông Đặng Công Toàn (SN 1961 trú tại xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh). Hung thủ không ai khác lại chính bà Trương Thị Bài, người vợ của ông Toàn.
Theo đó, vào khoảng 7h30’ sáng ngày 22/1/2014 khi anh Ngô Sỹ The (người hàng xóm của ông Toàn) đang đi ngoài đường thì thấy bà Bài chạy tới với vẻ mặt hốt hoảng và nói: “Lên xem hộ tôi cái, không biết làm sao mà tui xô (đẩy - PV) một cái mà anh Toàn ngã chảy máu nhiều lắm”.
Ngôi nhà của ông Toàn, nơi ông đã bị người vợ sát hại dã man.
Ngôi nhà của ông Toàn, nơi ông đã bị người vợ sát hại dã man.
Ngay lập tức, anh The cùng 1 người dân đã liền chạy vào nhà thì phát hiện ông Toàn đang nằm bất động trên vũng máu trong nhà. Trên mặt và cổ có rất nhiều vết sâu nghi là do bị chém bằng dao. Quá hoảng hốt, anh The đã hô hoán người dân xung quanh đến và trình báo lên cơ quan chức năng để nhận sự giúp đỡ.
Nhận được tin báo, ngay lập tức công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường, triệu tập người nhà lấy lời khai để điều tra làm rõ sự việc.
Người nhà đang làm thủ tục để chuẩn bị làm lễ mai táng cho ông Toàn.
Người nhà đang làm thủ tục để chuẩn bị làm lễ mai táng cho ông Toàn.
Tại hiện trường CQĐT thu giữ được một con dao và một cái chăn chứa đầy máu. Nghi có uẩn khúc và người liên quan chính là vợ của nạn nhân, lực lượng công an đã tiến hành điều tra theo nhiều hướng và khai thác lời khai của bà Bài. Tại cơ quan điều tra, sau 1 lúc vòng vo chối tội, bà Bài cũng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi giết chồng của mình.
Được biết, ông Toàn là người hay uống rượu và cũng thường xuyên chửi bới vợ con. Nhưng gần đây ông Toàn đã không uống rượu và rất chăm làm việc. Riêng bà Bài, người dân phản ánh bà thường hay ăn nhưng nhác làm. Trước đó, bà Bài đã từng bán con trâu duy nhất trong nhà và nói dối với chồng là đã bị mất trộm.
Người nhà đang làm thủ tục để chuẩn bị làm lễ mai táng cho ông Toàn.
Người dân cho biết, có thể do bà Bài không đi làm ruộng, bị ôn Toàn nói nên bà đã ra tay sát hại chồng của mình.
Theo người dân xung quanh cho biết, ông Toàn và bà Bài đã có với nhau 5 người con (Ông Toàn có 1 người con riêng với vợ đầu). Hiện tại cả 5 người con đang đi làm ăn xa. Sau khi nghe tin người cha bị sát hại, các con của ông Toàn đang trên đường về để lo sự việc cho cha của mình.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ sự việc để đưa bà Bài ra xử lý trước pháp luật.
Nguyễn Duy

No comments:

Post a Comment