Sunday, January 26, 2014

Thầy giáo bị tố cho nữ sinh uống bia rồi cưỡng dâm tại nhà

Đến nhà thầy để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cháu N. đã bị thầy Th. cưỡng dâm ngay tại nhà.

Những ngày qua, dư luận tại xã Kim Chung (huyện Hoài Đức, Hà Nội) đang xôn xao về vụ thầy giáo Phạm Gia Th. (SN 1965, thường trú tại xã Vân Canh, Hoài Đức), là giáo viên dạy thể dục tại trường THCS Kim Chung giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 8 trong trường.
Trao đổi với chúng tôi, anh Phạm Đình H. (SN 1977, thường trú tại Kim Chung, Hoài Đức), bố của cháu P.T. N. (SN 2000), nạn nhân vụ việc cho biết:
"Sự việc được phát hiện vào hôm 7/1, sau khi có cuộc gọi đến, do mới bị cấm sử dụng điện thoại nên cháu N. bỏ đi và để máy ở nhà.
Tìm mãi con không thấy đâu, chúng tôi ra báo công an xã. Sau khi kiểm tra điện thoại thì công an phát hiện một số tin nhắn có nội dung như của vợ chồng nhắn cho nhau với những biệt danh riêng chứ không có tên cụ thể.
Cả nhà hốt hoảng tiếp tục đi tìm cả đêm nhưng không thấy N. đâu, đến sáng hôm sau thì phát hiện cháu ngủ ngay bên cạnh nhà bà ngoại.
Khi cháu vừa về thì mấy anh công an xã có mặt để hỏi chuyện và cháu cho biết những tin nhắn đó do thầy Th., giáo viên dạy thể dục của trường nhắn cho.
Khi cháu khai báo lại sự việc với công an thì gia đình mới biết chuyện con gái mình bị thầy giáo hãm hại nhiều lần...", anh H. chua chát kể.
Anh Phạm Đình H., bố của nạn nhân đang chia sẻ lại câu chuyện.
Anh Phạm Đình H., bố của nạn nhân đang chia sẻ lại câu chuyện.
Cũng theo anh H., qua lời kể của cháu N. thì vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012, lớp có tổ chức đến nhà riêng của gia đình thầy Th. để chúc mừng. Khi học sinh đến thì thầy Th. cho uống bia và cocacola.
Sau đó, thầy Th. bảo con mình dẫn các anh chị lên gác nghỉ. Khi còn lại 3 học sinh thì thầy Th. đã giở trò đồi bại với nữ sinh N. Cháu N. cũng khai với công an, trước khi bị phát hiện thì thầy Th. còn ép cháu thực hiện hành vi đồi bại vài lần ở một số chỗ khác...
"Vì cháu còn nhỏ tuổi, chưa biết suy nghĩ mà thầy thì thường xuyên dọa sẽ đuổi học, sẽ cho điểm thấp nếu nói ra nên có lẽ cháu hoảng sợ không dám nói, kể cả với gia đình...", anh H. cho hay.
Theo anh H., từ hơn một năm qua, con gái anh đã có những biểu hiện lo lắng, hoảng sợ nhưng gia đình không nghĩ chuyện lại đến mức như vậy.
"Lúc nào cháu cũng có vẻ lo lắng, hoảng sợ, thậm chí các cô giáo dạy trên lớp cũng nói với gia đình nhưng không thể ngờ là cháu lại có thể bị thầy giáo hãm hại đến mức như vậy... Sau khi sự việc được phát giác, các thầy cô giáo trong trường cũng đến động viên, an ủi và cháu đã đi học trở lại nhưng khi tiếp xúc với người lạ thì vẫn còn rất sợ sệt...", anh H. chia sẻ.
Anh H. cũng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, gia đình thầy giáo Th. đã không ít lần đến nhà anh chị để xin lỗi về những hành vi đồi bại đó.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Bá Hoàn, Trưởng công an xã Kim Chung (Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận về thông tin vụ việc xảy ra đối với cháu N.
Tuy nhiên, theo ông Hoàn, công an xã chỉ nắm thông tin ban đầu do cháu khai còn vụ việc sau đó đã được chuyển lên công an huyện điều tra, làm rõ.

No comments:

Post a Comment