Wednesday, June 7, 2017

Trưởng công an xã ở Sài Gòn lấy 24 xe máy vi phạm bán ve chai

Xe máy vi phạm luật giao thông tại kho tang vật của công an. (Hình: Báo Thanh Niên)
SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Thay vì phải phối hợp với các cơ quan liên quan để ra quyết định tịch thu sung vào công quỹ, trưởng công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, lại tự ý mang 24 chiếc xe máy vi phạm luật giao thông đem bán ve chai.
Ngày 6 Tháng Sáu, nói với phóng viên báo Người Lao Động, lãnh đạo công an huyện Hóc Môn xác nhận, đã đình chỉ công tác ông Ngô Tiến Hùng, trưởng công an xã Xuân Thới Thượng.
Hiện công an huyện đã có phúc trình vụ việc gửi ban giám đốc công an Sài Gòn và đề nghị ông Hùng giải trình chi tiết về việc tự ý lấy các xe máy tang vật mang đi bán ve chai.
Trước đó, công an huyện nhận được đơn tố cáo cho rằng công an xã Xuân Thới Thượng trong quá trình giải quyết vi phạm luật giao thông của người dân có tạm giam và tịch thu nhiều xe vi phạm. Do phần lớn xe máy vi phạm bị thay đổi kết cấu, không có giấy tờ hợp lệ hoặc mức phạt cao nên nhiều người bỏ luôn không đến giải quyết.
Thay vì phải phối hợp cơ quan chức năng ra quyết định tịch thu, sung vào công quỹ, ông Hùng lại đem 24 chiếc xe máy vi phạm này bán ve chai. Sau khi xác minh, công an huyện xác định ông Hùng có sai phạm và ra quyết định đình chỉ công tác. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment