Thursday, March 2, 2017

Tiền Giang: Ông huyện ủy viên ăn cắp trứng vịt ở hội chợ

Hội chợ, nơi ông Huệ lẻn vào ăn cắp trứng vịt. (Hình: báo VOV)
TIỀN GIANG (NV) – Ði tập thể dục ngang hội chợ Tết Ðinh Dậu 2017, thấy trưng bày trứng vịt, ông trưởng phòng kinh tế-hạ tầng của huyện Chợ Gạo đã “chôm” 16 quả mang về.
Xác nhận với báo Tuổi Trẻ, ngày 1 Tháng Ba, ông Ngô Hữu Nguyền, chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra Huyện Ủy huyện Chợ Gạo cho biết, đã tiếp nhận được đơn tố cáo tập thể của người dân về việc ông Dương Phước Huệ, trưởng phòng kinh tế-hạ tầng, Huyện ủy viên của huyện Chợ Gạo “có thái độ thiếu chuẩn mực.”
Cụ thể, theo đơn phản ánh, ngày 24 Tháng Giêng, tại “Hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế-văn hóa-xã hội-quốc phòng-an ninh Xuân Ðinh Dậu” của huyện Chợ Gạo, có một gian hàng mất một trái bưởi da xanh trưng bày lớn.
Sau đó, ông Nguyễn Văn Hoàng, nhân viên bảo vệ hội chợ Xuân, theo dõi và phát hiện ông Huệ sau khi đi tập thể dục đã lẻn vào lấy cắp 16/30 trứng vịt, loại trứng ghép đôi có 2 tròng đỏ to hơn loại trứng bình thường đang trưng bày tại gian hàng bỏ vào cốp xe máy. Ông Hoàng phát hiện tri hô, nhưng ông Huệ phóng xe bỏ chạy về nhà.
Ngay sau vụ việc, thành viên ban tổ chức hội chợ đã phúc trình lãnh đạo huyện Chợ Gạo nhưng vẫn chưa được làm rõ, giải quyết. Bất bình, người dân địa phương làm đơn tố cáo đề nghị cơ quan chức năng phải làm rõ sai phạm này.
Theo ông Nguyền, sau khi mời ông Huệ đến làm việc, ông Huệ đã thừa nhận có lấy số trứng vịt trên.
“Ông Huệ có trình bày là trong quá trình đi tập thể dục có thấy mấy trứng hột vịt đó đẹp và to to nên lấy mấy trứng về ăn thử, chứ không có nghĩ gì. Mình nghĩ cái chuyện nó cũng nhỏ nên trao đổi rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại đạo đức chuẩn mực của người cán bộ thôi,” ông Nguyền giải thích. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment