Thursday, March 2, 2017

Bắt cướp không được, 4 công an Tiền Giang còn bị cướp xe

Cơ sở thu mua thanh long, nơi xảy ra vụ cướp xe công an. (Hình: Báo Tuổi Trẻ)
TIỀN GIANG (NV) – Bốn công an huyện Chợ Gạo đến cơ sở thanh long khống chế, yêu cầu tên cướp về trụ sở, song không những không nghe mà tên cướp còn đe dọa rồi cướp xe máy của một công an tẩu thoát.
Loan báo với truyền thông, ngày 2 Tháng Ba, ông Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo cho biết, đơn vị này đang tổ chức truy bắt Lê Hoàng Lâm (27 tuổi), ngụ xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, nghi can dùng dao đe dọa cướp tiền và cướp xe máy của một công an viên xã Thanh Bình.
Theo báo Tuổi Trẻ, khoảng 1 giờ ngày 28 Tháng Hai, khi hơn chục công nhân đang làm việc tại cơ sở thu mua thanh long xuất khẩu Mỹ Ngọc của ông Nguyễn Văn Trừ, xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, thì phát hiện thanh niên lạ mặt dừng xe máy giả vờ vào mua thanh long.
Bất ngờ người này rút dao, trên cổ áo lại có treo một vật giống quả lựu đạn uy hiếp các công nhân phải mở tủ lấy tiền đưa cho y. Sau thời gian cầm cự, không mở tủ, các công nhân thoát ra ngoài và trình báo công an xã Thanh Bình.
Lúc này, tên cướp tìm mọi cách để mở tủ lấy tiền nhưng không được. Khi 4 công an xã Thanh Bình đến yêu cầu người này về trụ sở, y không chấp hành mà còn ngang nhiên dùng dao và một vật giống lựu đạn hù dọa sẽ cho nổ. Sau đó tên cướp lên xe máy của một công an viên còn đang gắn chìa khóa tẩu thoát.
Sự việc được camera an ninh của cơ sở thu mua thanh long ghi lại. Qua xác minh, tên cướp chính là Lê Hoàng Lâm, đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và đang nghiện ma túy. Hiện công an huyện Chợ Gạo đang tập trung truy bắt Lâm. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment