Thursday, March 2, 2017

Nam sinh ở Vũng Tàu bị truy sát đến chết

Trần Văn Tươi tại công an Bà Rịa-Vũng Tàu khai nhận tội của mình. (Hình: báo Thanh Niên)
VŨNG TÀU (NV) – Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc đi chơi, một nam sinh cấp 3 đã bị một nhóm thanh niên truy sát vào tận hẻm rồi chém đến chết.
Báo Thanh Niên loan tin cho hay, ngày 28 Tháng Hai, công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối nhóm thanh niên gồm: Trần Văn Tươi (22 tuổi); Huỳnh Thanh Kiên (16 tuổi); Nguyễn Tuấn Khang (29 tuổi); Ngô Hoàng Quân (16 tuổi), cùng ở Vũng Tàu; Hà Hoàng Sơn (20 tuổi), ngụ Tây Ninh; Trịnh Quốc Huy (21 tuổi), ngụ Sài Gòn và Nguyễn Tiến Ðạt (20 tuổi), ngụ Ðồng Nai để điều tra làm rõ về tội “Giết người.”
Ngoài ra, công an cho gia đình bảo lãnh hai người là Trần Thanh Tùng (16 tuổi) và Nguyễn Tuấn Trung (20 tuổi), ngụ Vũng Tàu.
Tin cho biết, do mâu thuẫn trong một lần đi chơi nên Tươi và các nghi can trên đi xe máy đến nhà em Nguyễn Văn Hiếu (17 tuổi), học sinh lớp 11, trường cấp 3 Trần Nguyên Hãn, thành phố Vũng Tàu, ném đá làm hư một số tài sản. Sợ gia đình bị ném trúng, Hiếu gọi điện thoại cho 3 người bạn đến nhà mình để đề phòng nhóm Tươi quay lại.
Ðến khoảng 1 giờ khuya ngày 27 Tháng Hai, khi thấy Hiếu đang ngồi sau xe máy bạn chở ở vòng xoay ngã 5 Ba Cu, Tươi gọi cả nhóm đuổi theo. Khi đuổi kịp, Khang dùng mã tấu chém một nhát vào người Hiếu. Hoảng sợ, Hiếu nhảy xuống xe bỏ chạy. Ngay lập tức, Tươi cùng Khang cầm mã tấu đuổi theo truy sát, chém nhiều nhát vào người Hiếu rồi lên xe tẩu thoát. Lúc này mọi người chạy đến thì thấy Hiếu nằm bất động liền đưa đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương sau đầu.
Theo công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, sau khi chém người, Tươi và Khang đưa hung khí cho Sơn, Quân mang về nhà trọ cất giấu. Công an thu giữ 2 con dao và 3 xe máy của các nghi can dùng đi gây án. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment