Wednesday, January 11, 2017

Bắt hơn 10 tấn mứt bẩn chuẩn bị tung ra chợ Tết

Nhiều loại mứt trong kho đã bốc mùi hôi thối, chảy nước. (Hình: báo Thanh Niên)
LÂM ÐỒNG (NV) – Công an Ðà Lạt đã phát hiện hơn 10 tấn mứt, ô mai bẩn các loại mang nhãn mác Trung Quốc, hoặc không có nhãn mác, được chủ doanh nghiệp giả làm mứt Ðà Lạt tung ra bán Tết.
Báo Thanh Niên ngày 11 Tháng Giêng dẫn tin từ Phòng Cảnh Sát Kinh Tế công an tỉnh Lâm Ðồng cho biết vừa bắt quả tang ông Nguyễn Văn Toàn (39 tuổi), tạm trú phường 3, thành phố Ðà Lạt, đang bốc xếp các loại mứt bẩn không rõ nguồn gốc mang đi giao cho các cơ sở kinh doanh ở khắp Ðà Lạt.
Tiến hành kiểm tra kho hàng của ông Toàn tại phường 4, Ðà Lạt, công an phát hiện hơn 10,380kg mứt, ô mai các loại như chanh cốm, hồng, đào tẩm ướp gia vị, trần bì sấy khô,… mang nhãn mác Trung Quốc, hoặc không có nhãn mác. Phần lớn số mứt này đã hư hỏng, chảy nước, bị mốc và bốc mùi hôi khó chịu.
Ông Toàn khai rằng, toàn bộ số mứt nêu trên được thu mua từ các cơ sở nhỏ lẻ ở Hà Nội và Sài Gòn, sau đó đưa về Ðà Lạt rồi mang đi bỏ mối cho các cơ sở kinh doanh mứt ở địa phương bán trong dịp Tết sắp tới. Công an đã niêm phong toàn bộ số hàng trên chờ giải quyết. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment