Sunday, August 28, 2016

Nhà hàng ‘lầu xanh’, nhân viên thoát y vũ tiếp khách

Các phóng viên xã hội của Sài Gòn Báo đã làm phòng sự ở quận Phú Nhuận về các công ty lập ra với giấy phép kinh doanh nhà hàng, dịch vụ karaoke, nhưng thực ra làm luôn chuyện ‘lầu xanh’.
Tại công ty có tên 2016 Bảo Châu, địa chỉ 253 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, các phóng viên khi tìm đến đây trong vai những ông khách ‘hảo ngọt’, đã ghi lại những hình ảnh ăn chơi thác loạn ngay giữa khu phố đông dân cư này. Sau khi được khách chọn, các nữ nhân viên nhảy nhào vào lòng khách ôm ấp, vuốt ve, sẵn sàng chiều khách từ A-Z. Vừa “kích thích” khách, các nữ nhân viên luôn tay mở bia, xé đồ ăn nhanh trên bàn. Khách chỉ cần “bo” 500 ngàn đồng (khoảng 23 Mỹ kim), các cô gái tại đây bắt đầu thoát y, nhảy múa và có những cử chỉ kích dục… Những nữ nhân viên này cho biết, nếu khách chịu “bo” thì các cô sẵn sàng chơi tới bến, thậm chí là ‘sex’ với khách ngay tại bàn.
Trong nhật ký của nhóm nhà báo tại Sài Gòn thực hiện phóng sự chủ đề “Ai đỡ đầu cho những công ty ‘lầu xanh’ tại Sài Gòn” có ghi lại lời của nhân viên quản lý nhà hàng lầu xanh này: “…Các anh thấy ăn chơi ở chỗ em có an toàn không? Cứ yên tâm mà tới bến, không ai dám đụng vào, vì có chung chi hết rồi. Hàng tháng, công ty phải chung chi 5 triệu chi  người đứng  đầu phụ trách an ninh trật tự cấp của phường, 3 triệu cho cấp phó, người của đội kiểm tra liên nghành 5 triệu đồng. Cứ thế đều đặn như vắt chanh, tháng nào chung chi tháng đó, không  chậm, không sót một ai…”.
Khi phóng viên hỏi đưa bằng cách nào, viên quản lý trả lới: “…Bây giờ họ liên lạc với mình đều bằng sim rác hết, tiền có thể được bỏ vào bao thuốc lá hoặc đưa nơi vắng vẻ, kín đáo…Không phải ai cũng nhận chung chi, nhưng ai đã nhận đều rất có trách nhiệm. Nên tập đoàn tụi em vẫn hoạt động an toàn, trong khi tụi khác bị “bật bãi”. Đoàn kiểm tra sắp xuống thì tụi em đã được báo trước rồi”.
Phóng viên hỏi tiếp: “Chung chi nhiều như vậy, lợi nhuận còn bao nhiêu?”, thì được trả lời: “…Không nhằm nhò gì, mỗi tháng công ty em lợi nhuận 300 triệu đồng, chung chi hết 60 triệu, vẫn còn xôm chán. Cả tập đoàn có mười mấy công ty, cộng lại mèng lắm cũng được vài tỷ đút túi…”
Ngày 27-8, bà Nguyễn Thị Thu, phó chủ tịch TP.HCM đã ký một văn thư, nói rằng bí thư Đinh La Thăng yêu cầu trước ngày 31-8, công an thành phố phải “triệt phá” các ổ mại dâm tại những công ty ở quận Phú Nhuận.
Phú Nhuận chỉ là quận tập trung nhiều nhà hàng “lầu xanh”, chứ không phải là nơi duy nhất có. Những nhà hàng tương tự từ lâu đã mọc nhan nhãn khắp nơi ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội…

Vũ Minh Ngọc / SBTN

No comments:

Post a Comment