Tuesday, July 19, 2016

Cảnh sát giao thông đứng giữa đường tung cước đá xe máy


Chân dung trung úy Nguyễn Hoàng Anh đội CSGT số 3 công an Hà nội .



Lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội hôm 19/07 cho biết đã tạm thời đình chỉ công việc của một cảnh sát viên, bị quay phim đứng giữa đường tung cước đá ngã một chiếc xe máy chở hai người đang phóng nhanh.
Một đoạn phim xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua và đang được chia sẻ rộng rãi, là về một sự việc xảy ra trên phố Xã Đàn thuộc quận Đống Đa. Đoạn phim cho thấy một cảnh sát giao thông mặc đồng phục màu vàng chạy ra giữa đường, khiến cho dòng xe hơi đang chạy phải dừng lại. Người này dường như xuống tấn để lấy thế rồi bất ngờ tung cước đá vào một chiếc xe máy đang chạy nhanh tới theo chiều ngược lại, khiến cho chiếc xe máy bị lao vào dải phân cách hất văng hai người trên xe.
Truyền thông trong nước hôm nay dẫn lời Trung Tá Lê Tú, đội trưởng Đội Cảnh Sát Giao Thông số 3, cho biết đã tạm đình chỉ nhiệm vụ người cảnh sát giao thông đã tung cước đá chiếc xe máy, và yêu cầu người này viết bản tường trình. Một cuộc điều tra sau đó sẽ cho biết cảnh sát giao thông này có bị truy cứu trách nhiệm hay không.
Về phần người lái chiếc xe máy bị đạp ngã, Trung Tá Tú cho biết đó là Nguyễn Văn Tuấn, 20 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc. Anh Tuấn sẽ bị phạt hành chính về nhiều vi phạm, trong đó có không đội mũ bảo hiểm và chạy xe ngược chiều. Trung Tá Tú nói rằng, việc cảnh sát giao thông lao ra chặn xe vi phạm là "đúng quy định". Nhưng dư luận trên mạng có vẻ không đồng tình với hành động của tay cảnh sát giao thông, và cho rằng cảnh sát đá vào xe máy có thể dẫn đến thương vong cho người đi đường.
07/19/2016 - 11:24
Huy Lam / SBTN

No comments:

Post a Comment