Monday, April 18, 2016

Công an nổ súng vào nhóm đá gà, 1 người trúng đạn

LONG AN (NV) - Công an huyện Tân Trụ vây bắt nhóm thanh niên đá gà rồi nổ súng bắn vào đám đông làm một người đang bỏ chạy dính đạn ở cột sống, nhưng rồi định chối tội.

Nói với Người Lao Ðộng, chiều 18 tháng 4, 2016, bà Nguyễn Thị Cúc (37 tuổi), xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, cho biết, em trai bà là Nguyễn Thành Nam (25 tuổi) đi xem đá gà bị công an bắn trúng vào cột sống, đã chuyển bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình cấp cứu.


Người dân náo loạn khi nghe tiếng súng. (Hình: Người Lao Ðộng)

Theo đó, khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng công an huyện Tân Trụ phối hợp công an xã Tân Phước Tây vây bắt điểm đá gà của một nhóm thanh niên ở khu đất trống thuộc ấp 6, xã Tân Phước Tây. Phát hiện có công an bao vây, đám đông bỏ chạy khỏi hiện trường, trong đó có anh Nam.

Cùng lúc đó là nhiều tiếng súng liên tục nổ ra, anh Nam đang chạy té nằm úp mặt. Một số người thấy máu từ sau lưng chảy thấm ra ướt áo và khi cởi ra cấp cứu thì nhìn thấy 2 lỗ thủng nhỏ. Biết anh Nam bị trúng đạn, người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện huyện cấp cứu, sau đó chuyển tiếp lên bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Sài Gòn.

Thế nhưng, nói với phóng viên Người Lao Ðộng, mặc dù xác nhận vụ việc, nhưng lãnh đạo xã Tân Phước Tây cho biết, “Chưa rõ ai bắn và đạn của súng loại gì”?!

Tin cho hay, việc công an dùng súng “khống chế đánh bạc” thường xuyên diễn ra ở Việt Nam và đã từng gây chết và làm nhiều người bị thương. Tuy nhiên, hầu hết các sự vụ sau đó điều bị nhà cầm quyền cho “chìm xuồng,” hoặc thương lượng bồi thường để xoa dịu dư luận. (Tr.N)

04-18-2016 3:13:46 PM 

No comments:

Post a Comment