Friday, March 11, 2016

Đảng ta và con ma nhà họ 'Ngụy'

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Kết quả phiên toà phúc thẩm vụ án Nguyễn Viết Dũng khẳng định một lần nữa tính sợ ma của “đảng ta” trước “con ma nhà họ Ngụy”.

Nguyễn Viết Dũng sinh năm 1986 tại Nghê An, cái nôi của CSVN, với Phong trào Xô Viết Nghệ Tịnh 1930 nổi tiếng rùng rợn kinh hoàng mà công đầu không ai khác hơn là cậu cu Côn nay là “cha già DT” có số tượng ảnh đứng đường đứng chợ nhiều nhất và tốn tiền của nhất thế giới.

Ngày 12/4/2015, Nguyễn Viết Dũng tham gia cùng đoàn người tuần hành bảo vệ cây xanh tại Hà Nội. Tại sao Hà nội là “thủ đô của phẩm giá con người” mà những hàng cây xanh cũng phải có người tuần hành để bảo vệ? Là vì thấy cây cối trong thủ đô cũng có “phẩm giá”, nên con người đứng đầu thành phố đã phát huy một cách tài tình và sáng tạo chủ nghĩa Vô Sản chuyên chính vào hoàn cảnh cụ thể tình hình phẩm giá cây cổ thụ hai bên đường sá thủ đô. Sau khi khảo giá, “người” đã hạ lệnh cho đàn em đốn, đào. “Chủ trương lớn” của con người “có phẩm giá” là đốn hết, đào sạch, rồi chất lên xe bít bùng chở đi... Thị trường định hướng Xã hội Chủ nghĩa....

Hôm đó, sau khi tham gia tuần hành bảo vệ cây xanh, Nguyễn Viết Dũng bị CA bắt đang khi anh ngồi giải lao trong quán, vì tội “gây rối trật tự công cộng” .

Người theo dõi tin tức về tình hình buổi tuần hành bảo vệ cây xanh tại Hà Nội ngày 12/4/2015 không ghi nhận được một hình ảnh hay lời tường thuật nào chứng tỏ Nguyễn Viết Dũng gây rối trật tự công cộng, như lý do CA đưa ra. Song chỉ có nhân chứng trái ngược lại:

Theo CTV Dân Làm Báo: cô Phạm Hồng Thắm, một người dân HN, là người đi cạnh Nguyễn Viết Dũng trong buổi tuần hành bảo vệ cây xanh cho biết và có mặt trong phiên toà phúc thẩm hôm qua: “Tôi đi bên cạnh Dũng khi tuần hành và tôi không thấy hành vi nào của Dũng được cho là gây rối trật tự công cộng" cả. 

Như thế, người ta có thể khẳng định,Tổng Bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng có thể suy thoái đạo đức đến thế là cùng, nhưng Nguyễn Viết Dũng chắc chắn đã không “gây rối trật tự công cộng” như lý do Công An (CA) đưa ra để bắt và Toà án (TA) phạt tù .

“Rõ ràng là như vậy rồi chứ gĩ nữa”, câu nói của bác Bí Lú hoàn toàn chính xác cho trường hợp CA bắt và TA phạt người vô tội Nguyễn Viết Dũng, mà toà phúc thẩm vưà thẩm phán vô phúc bằng 12 tháng tù giam một thanh niên có ý thức cộng đồng, xã hội, môi trường đi bảo vệ cây xanh bằng hai tay trắng trong ôn hoà.

Nhưng nói đi rồi cũng phải nói lại, cho công bằng . CA và TA thừa biết họ bắt ,xử như vậy là bậy và bẩn, nhưng sỡ dĩ CA và TA phải muối mặt bắt bậy, trơ mặt xử bẩn Nguyễn Viết Dũng là vì “đảng ta” sợ... “ma”. Đó là màu quân phục của Việt Nam Cộng hoà trên người cậu thanh niên xứ Nghệ .

Qua việc bắt giữ và xử phạt tù thanh niên Nguyễn Viết Dũng, “đảng ta” đã chứng tỏ một cách hùng hồn cho mọi người thấy nguyên nhân vì sao bấy lâu nay Đảng lại hèn với giặc đang xâm lăng VN trên mọi phương diện như vậy: 

Đến cái màu áo lính của Quân Ngụy vứt đi đã 40 năm rồi nhưng “đảng ta” vẫn còn sợ.


No comments:

Post a Comment