Tuesday, January 5, 2016

Lẽ nào Quốc hội VN không biết Mao là "trùm diệt chủng“?


"Mao Trạch Đông là lời nguyền ma quỷ khiến chủ nghĩa cộng sản không có cách nào tự giải thoát...“
(Chương Lập Phàm – Sử gia hiện đại Trung quốc).
  • Thời nay ai còn kính cẩn nghiêng mình trước Mao?
          Những động thái xâm lấn lãnh hải và lãnh thổ VN của TQ là hết sức rõ ràng liên tục và nhà cầm quyền TQ không thèm giấu giếm. Tuyên bố man trá ngày 7/11/2015 tại của Tập Cận Bình khẳng định những hòn đảo thuộc lãnh hải VN trên biển Đông mà TQ đang lấn chiếm là thuộc TQ từ thời cổ đại. Đặc biệt là những tuyên bố đó được phát ra chỉ sau một ngày ông ta thăm và phát biểu về tình hữu nghị trước QH VN cùng nhữn động thái khác đã khiến người dân VN vô cùng phẫn nộ.
          Dư luận trong nước và quốc tế đã hết sức bất ngờ khi thấy nhà cầm quyền VN vẫn im lặng trước sự xỉ nhục quốc thể đó. Ngược lại, họ càng có nhiều động thái mặn nồng củng cố lòng trung thành với bất kỳ hành động và tư tưởng nào của nhà cầm quyền TQ.
          Ngay tại thời điểm Chủ tịch QH VN thăm TQ vào dịp Nô en năm 2015, trong bài „Trường Sa không bình yên“, trang tin Biendong.net cho biết, chính trong dịp này, hoạt động bồi đắp, xây dựng và quân sự hóa đảo nhân tạo mà TQ tiến hành bất hợp pháp tại lãnh hải VN càng được đẩy mạnh.
          Chính truyền thông TQ đã ngạo nghễ đưa lên mạng Internet những hình ảnh mới nhất cho thấy dường băng quân sự mà TQ xây dựng trên đảo Phú Lâm- Hoàng Sa – Đà Nẵng VN và xây dựng ở đá Chữ Thập – Trường Sa đã hoàn thành. TQ hiện đang xây nhà vòm chứa máy bay.
                   Và dư luận không khỏi sốc  khi ngày 26/12/2015, ngay trong thời điểm đó, ông Chủ tịch QH VN đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của QH VN sang thăm TQ, ký hiệp  định hợp tác giữa QH VN và TQ và nhiều động tác khác làm „sâu sắc thêm quan hệ VN-TQ“.
          Đặc biệt, ông còn đến kính cẩn dâng hoa và viếng mộ Mao Trạch Đông tại Hồ Nam:
           „Kính cẩn nghiêng mình trước tượng Chủ tịch Mao Trạch Đông, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại đã khai sinh ra nước Cộng hòa nhân dân Trung hoa“. Ông Nguyễn Sinh Hùng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm mộ Mao Chủ tịch (Vietnamnet. 26/12/2015).
          Lẽ nào QH VN không biết, chính báo „Tân Hoa xã“ của TQ cũng khẳng định Mao Trạch Đông chính là người đã chỉ đạo đánh chiếm Hoàng Sa của VN năm 1974, trận đánh cuối cùng của đời ông ta?!
*Nghiêng mình kính cẩn trùm diệt chủng của nhân loại ?
          Do thời đại ky thuật số,  ngày càng nhiều người tiếp cận với vô số tư liệu bộc lộ sự thật về Mao, được xuất xứ ngay tại TQ và trên thế giới.
          Những tư liệu đó đã được thẩm định từ nhiều nguồn thông tin của giới nghiên cứu lịch sử, chính trị, học thuật …
           Mặc dù không ai giỏi hơn Mao trong việc mị dân và biến cả nước TQ và VN thành những kẻ cuồng tín sùng bái ông ta một thời. Nhưng bộ mặt thật của ông ta từ lâu đã hiện nguyên hình trước người TQ là một trùm diệt chủng tàn bạo nhất thế giới.
           Nạn nhân của Mao chính là nhân dân TQ và sau đó là  nhân dân VN vì nhà cầm quyền VN cộng sản VN đã buộc người VN theo đường lối của Mao trong nhiều năm. Cũng chính Mao đã chỉ thị đánh chiểm Hoàng Sa của VN năm 1974.                
          Sự viếng thăm ai, nơi đâu của các nguyên thủ trong bất kỳ chuyến công du nào cũng thể hiện quan niệm, thẩm mỹ, khuynh hướng lựa chọn của họ và là thông điệp không thể nhầm lẫn về con đường mà họ đang theo đuổi. Nhũng điều này cũng là chỉ dấu chính trị rõ ràng về việc họ sẽ hướng bộ máy chính quyền đi theo con đường nào.
          Những tư liệu về Mao đã được người TQ, trong thời kỳ cải cách và đổi mới của TQ, đã được khơi ra, đánh giá lại, nêu rõ ông ta đã chỉ đạo cho bè lũ của mình làm chết hơn 60 triệu dân lành. Chính ông ta cũng đã chỉ huy ráo riết làm nhục, đầy đọa,  hủy diệt giới trí thức và tinh hoa của TQ.
          Theo „nghiencuuquocte.net“, tháng 6/2013, Giáo sư lịch sử TQ Chương Lập Phàm đã phát động cuộc bỏ phiếu về Mao trên mạng xã hội TQ. Có tới hơn 80% người bỏ phiếu lựa chọn“nếu phủ định Mao Trạch Đông thì tương lai TQ sẽ tốt hơn.“.
          Cũng nhờ thoát khỏi ảnh  hưởng của Mao, TQ mới có những bước phát triển như thời trước Tập Cận Bình.
          Trong cuốn „Mao Trạch Đông ngàn năm công tội“, đại tá TQ Tân Tử Lăng- tác giả cuốn sách đã đưa ra những minh chứng không thể bác bỏ về việc Mao, qua  Cách mạng văn hóa, Đại nhảy vọt...đã giết khoảng 67 triệu người  TQ, trông đó có rất nhiều đồng chỉ đã sát cánh bên ông ta thuở còn hàn vi.
          Thời đó, mặc cho dân nhiều vùng đã 80 ngày không có hạt gạo vào bụng nhưng Mao vẫn áp đặt là „dân thừa lương thực“, ép buộc lãnh lãnh đạo chính quyền cướp đi những chút lương thục cuối cùng từ tay dân đang chết đói để xuất khẩu lấy vũ khí chạy đua vũ trang. Chính sách tàn bạo ấy khiến cho dân TQ nhiều vùng phải ăn thịt người chết đói, chết bệnh , thậm chí đổi con cho nhau để thịt mà sống...(theo Mao Trạch Đông ngàn năm công tội – Thông tấn xã VN dịch và xuất bản năm 2009)
Blog Osin đã đánh giá: „cho dù lịch sử TQ đã từng có không ít hôn quân, nhưng có lẽ không một thiết chế nào trước đó  cho phép một kẻ táng tận lương tâm như Mao tồn tại“. Nhận định này là xác đáng. Chỉ có thiết chế cộng sản méo mó ấy mới có thể dung dưỡng một kẻ táng tận lương tâm như Mao.
Thế giới sẽ còn mãi cảnh báo loài người về những tội ác của Mao.
Mới đây, dailymail.co.uk- một trong những tờ báo hàng đầu của Anh, ngày 7/10/2014 đã công bố  xếp hạng những kẻ trùm diệt chủng của nhân loại, trong đó Mao Trạch Đông bị quy tội đã giết khoảng 60 triệu người TQ. Trùm diệt chủng đứng thứ 2 thế giới, sau Mao là Stalin, đã giết khoảng 40 triệu người. Kẻ được cho là trùm diệt chủng, ác chưa từng có trên thế giới cũng đã phải chắp tay đứng thứ3, sau hai „lãnh tụ vĩ đại của chủ nghĩa cộng sản“ nói trên.  được sùng bái hết cỡ được kể trên của Đảng cộng sản, đó là Histle, đã giết 30 triệu người, bằng một nửa số người mà Mao đã giết.
*Cảnh giác „hồn ma Mao Trạch Đông cầm cờ“ ở VN
Mao Trạch Đông là  ai? Nguy cơ nhà cầm quyền TQ và VN dựng cái xác ma cà rồng ấy sống lại ở  thế kỷ 21 này là có thật. Tập Cận Bình, sau khi lên cầm quyền TQ một năm đã đổi giọng, bắt đầu ca tụng Mao. Và bây giờ thì đến nhà cầm quyền VN bắt đầu kính cẩn nghiêng mình trước Mao – kẻ thù của VN, nhân dân TQ và nhân loại.
Giáo sư lịch sử hiện đại TQ Chương Lập Phàm, khi trả lời phỏng vấn BBC, đã khẳng định : di sản thực sự Mao chính là cái chính quyền mà Mao xâ dựng nên. „Cho nên điều mà các nhà nắm chính quyền hiện nay đang theo đuổi, về căn bản không phải là chính nghĩa gì đó của lịch sử, mục đích cua họ là giữ lấy cái chính quyền này. ...Kết quả là , các tệ nạn của hệ thống thể chế do Mao Trạch Đông xây dựng nên sẽ tồn tại y như cũ trong chính quyền này. Mao Trạch Đông là lời nguyền ma quỷ làm cho chủ nghĩa cộng sản không có cách nào tự giải thoát(theo nghiencuuquocte.net, 10/11/2014, Mao Trạch Đông trong mắt người Trung quốc).
VTH

No comments:

Post a Comment