Tuesday, January 5, 2016

Hèn hết biết!!!

Bạn đọc Danlambao - Đám Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng im lặng thì quá... đúng rồi. Riêng về Nguyễn Tấn Dũng thì ai ủng hộ ngài Thủ tướng làm ơn nhắn gửi đôi lời đến ngài ấy: làm mạnh, chơi bạo lấy tiếng... đi thủ tướng, sá gì ba cái hữu nghị viễn vông... 

*

Thủ phạm đâm chìm tàu cá QNg 98459 của 10 ngư dân Việt Nam vào ngày 01.01.2016 được xác nhận là Tàu cộng. Theo lời kể của các nạn nhân thì sau khi bị hại, 6 tàu cá ở gần đó đã đến cứu giúp nhưng tuyệt nhiên, như thường lệ, hoàn toàn không thấy bóng dáng của cảnh sát biển, hải quân Việt Nam. 

Hành động hèn nhát của đảng CSVN không những chỉ thể hiện ở chủ trương bám bờ, bỏ mặc cho Tàu cộng làm mưa làm gió vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam mà còn thể hiện ở sự sợ sệt không dám làm mất lòng thiên triều phương Bắc. 

Trong khi chính báo lề đảng đăng tin: Lá cờ treo trên tàu vỏ sắt đâm tàu cá Việt Nam là cờ Trung Quốc thì phía nhà cầm quyền hèn với giặc ác với dân chỉ dám để cho Cục kiểm ngư Việt Nam "đề nghị" phía Tàu cộng xác minh. Chẳng khác gì kẻ cướp vào nhà, hiên ngang đeo bảng tên và sau đó người bị cướp lại đề nghị kẻ cướp xác minh có phải là chúng không. 

Tất cả, một lần nữa, thể hiện thái độ hèn và nhục của tập đoàn bám bờ giữ ghế, chỉ dám "đề nghị" chứ không yêu cầu, đòi hỏi, phản đối gì cả, sợ làm mất lòng thiên triều và ảnh hưởng đến đại cục tranh giành quyền lực trong đại hội XII sắp đến. 


No comments:

Post a Comment