Thursday, January 7, 2016

Chúng nó lăm le hất nhau

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Gần tới ngày đại hội đảng Cướp Chính Quyền bao nhiêu thì tình hình lại càng sôi động bấy nhiêu. Bên ngoài, người Dân thấy vẫn bình lặng như không có chuyện gì sảy ra, chỉ có thủ đô Hà Nội là còn có giao động vì Công An, Quân Đội được điều động đông như kiến để bảo vệ tối đa an toàn cho đại hội.

Thật ra nếu theo dõi chút ta sẽ nhận ra trong nội bộ đảng CSVN có 3 phe nhóm rõ rệt. Phe thân Tàu Nguyễn Phú Trọng, phe Nguyễn Tấn Dũng được cho là thân Mỹ và phe lưng chừng, phe nào mạnh ta theo, còn không ta đứng giữa không có ý kiến, để gặp cơ hội, "Ngư Ông Sẽ Đắc Lợi", hơn nữa lại an toàn cho cái mạng nói đâu gật đó.

Phe Nguyễn Phú Trọng có đám Hoa Nam bí mật hỗ trợ, phe Nguyễn Tấn Dũng là phe nắm tài chính và được các đảng viên ủng hộ đông đảo.

Chưa tới nước rút, nhưng chúng ta đã cảm thấy tình hình rất gay cấn và nghiêm trọng, trước đó phe Nguyễn Phú Trọng tính hạ gục đối phương bằng những Tờ Trình không biết có phải Nguyễn Tấn Dũng thật hay giả, nhưng đọc kỹ thấy có vẻ như cố ý hạ nhục. Chiêu này có vẻ đánh trực diện vào Nguyễn Tấn Dũng để những đảng viên khác mất tín nhiệm với người trước đây mình từng ủng hộ vì vi phạm luật và điều lệ trong đảng.

Kinh nghiệm máu và nước mắt cho chúng ta thấu hiểu điều này, dù ai đi chăng nữa trong đảng CS trúng cử chức TBT kỳ này, cũng sẽ là đại họa cho toàn Dân VN.

Nếu Phe Nguyễn Phú Trọng thắng thì VN sẽ chắc chắn được bàn giao sớm cho Trung Cộng tuy chưa tới thời điểm sát nhập. Những dấu hiệu báo trước đã cho ta thấy rõ điều này, như cho nhập hàng hóa nhiễm hóa chất của Trung Cộng tràn lan trên thị trường nội địa, cầm cờ 5-6 Sao đón họ Tập tại sân bay, sách giáo khoa bỏ hết lịch sử ngàn năm ông cha ta chống ngoại xâm, cho đám Côn An học tiếng Hoa để chờ nghe lệnh. Nhất là cho phía Trung Cộng cắm dùi toàn bộ trên đất nước từ địa đầu Tổ Quốc đến mũi Cà Mau, đâu đâu cũng thấy Trung Cộng cắm dùi với danh nghĩa các khu Công Nghiệp và đầu tư bất động sản. Có thể nói, nếu phe Nguyễn Phú Trọng thắng thì VN sẽ mất nước.

Nếu phe Nguyễn Tấn Dũng thắng cử chức TBT thì VN tuy không đến nỗi mất Nước ngay, nhưng lại mất tiền vì nạn tham nhũng xưa nay Nguyễn Tấn Dũng rất nổi tiếng khoản này, thượng vàng hạ cám cái gì có tiền là có mặt Nguyễn Tấn Dũng, nói chung không chừa một cái gì cả.

Việt Nam tôi mãi mãi vẫn gánh cái nợ trên vai trĩu nặng nếu đảng CSVN còn tồn tại, cho dù ai lên đi chăng nữa.

Chúng ta biết và biết rất nhiều, nhưng chúng ta không thể làm gì khác được vì chúng đã o ép, đe dọa, đọa đày người Dân gần hết thế kỷ, khiến người Dân nhát đảm lo sợ và e dè nghi kỵ lẫn nhau, không còn lòng tin với những người chung quanh nữa, mặc cho chúng làm tình làm tội, trèo đầu cỡi cổ.

Một câu hỏi lớn là chúng đưa xe bọc thép, quân đội và côn an vũ trang tận chân răng kẽ tóc nói là để bảo vệ tối đa cho đại hội, nhưng bảo vệ cái gì? Người Dân không ai được tự ý đi qua khu vực đó, coi như khu vực đại hội bị bế quan tỏa cảng 100% chỉ có người trong đó mới được ra vào, còn Dân thì đứng cách xa cả 10 cây số mà ngóng tin tụi nó. Câu trả lời là chúng nó đã và đang tự diễn biến, thấy đại hội kỳ này ngửi thấy mùi tanh của máu, nên mới run sợ huy động toàn bộ lực lượng quân đội, côn an làm hàng rào che chắn cho tụi nó yên tâm đọc lệnh của TCB về nhân sự đã chỉ định, khi Nguyễn Sinh Hùng qua chầu rồi mang lệnh chỉ định chức danh có sẵn về giao cho Nguyễn Phú Trọng thi hành.

Nguyễn Tấn Dũng từ tay khiêng cáng cho Bộ Đội địa phương giờ lên tới chức Thủ Tướng 2 nhiệm kỳ, nanh đã mọc dài lắm rồi, e rằng mọi mưu toan của phe Nguyễn Phú Trọng khó qua mặt được. Xin nhắc lại bây giờ ai nắm kính tế kẻ đó chiến thắng Nguyễn Tấn Dũng là người nắm trọn kinh tế, tài chính để phát lương cho cán bộ Công Nhân Viên, còn phe Nguyễn Phú Trọng chỉ trông chờ vào nguồn viện trợ tài chính của phía Trung Cộng.

Chúng ta hãy chờ tin giờ chót, tuy chúng ta không có cách nào đạp chúng xuống cống hết được, nhưng cũng mong muốn nếu bắt buộc chọn một trong hai tên CS thì thà chọn tên Tham Nhũng còn hơn tên bán Nước. Đàng nào cũng chết, nhưng bởi vì chúng ta không có quyền lựa chọn, nên thà mất tiền còn hơn mất nước.

Càng cận kề đại hội, càng sốt ruột, ai trong chúng ta cũng nín thở qua sông chờ kết quả cuối cùng, vì linh tính báo cho chúng ta đại hội này sẽ quyết định vận mạng của đất nước đi về đâu, trong khi chúng ta chỉ cầu mong sao cho Tổ Quốc VN đừng rơi vào tay của bọn Trung Cộng như Tân Cương, Nội Mông, vì sẽ phải làm nô lệ mãn đời mãn kiếp./.

7/1/2015

No comments:

Post a Comment