Wednesday, December 23, 2015

Côn đồ đánh dân, đánh luôn Trưởng công an xã

23/12/2015 17:27

(NLĐO)- Sau khi gây rối tại địa bàn, không chấp hành yêu cầu của người thi hành công vụ, Bình tiếp tục đánh người, sau đó đánh bị thương Trưởng công an xã.

Chiều 23.12, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định tạm giữ hành chính đối với đối tượng Trần Văn Bình (40 tuổi, trú xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.
Tối ngày 20.12, Bình đến thôn Mốc Thượng 1 gây rối, cãi cọ và xô xát với một số người dân địa phương. Công an xã Hồng Thủy đã đến yêu cầu Bình về trụ sở để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên Bình không chấp hành mà bỏ đi.
Đối tượng Trần Văn Bình đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra - ảnh Tr.Tuấn
Đối tượng Trần Văn Bình đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra - ảnh Tr.Tuấn
Một lát sau, Bình quay lại hiện trường rồi thản nhiên xông vào hành hung ông Nguyễn Văn Viết (63 tuổi, trú thôn Mốc Thượng 1, xã Hồng Thủy). Ông Nguyễn Ánh Ngọc, Trưởng Công an xã Hồng Thủy tới can ngăn, bất ngờ Bình quay lại dùng chân, tay đấm đá túi bụi vào người ông Ngọc, khiến ông Ngọc bị thương nhập viện.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Bình đã bị lực lượng công an xã Hồng Thủy bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện Lệ Thủy xử lý theo pháp luật.
Hoàng Phúc

No comments:

Post a Comment