Chiều 18.8, Công an phường Phù Liễn nhận được thông tin tố giác của người dân về việc anh Phạm Văn Tuấn (34 tuổi) có biểu hiện ngáo đá, gây mất trật tự, cầm dao đuổi chém một người dân bị thương. 
Ngay sau đó, Công an phường Phù Liễn đã đến nhà anh Tuấn làm việc nhưng anh Tuấn không đồng ý và chống đối lực lượng công an.

Hai bên xảy ra giằng co, công an đã phải dung biện pháp trấn áp. Trong quá trình giằng co, súng trên người ông Hoàng Phương Đông (phó trưởng Công an phường Phù Liễn) nổ, đạn bay sượt vào cổ ông Tuấn gây thương tích phần mềm.

Ngay sau đó, Công an phường Phù Liễn và người nhà đã đưa ông Tuấn đến Bệnh viện Đa khoa quận Kiến An cấp cứu, đến nay sức khỏe ông Tuấn đã ổn định.

Theo Công an phường Phù Liễn thì kết quả xét nghiệm ông Tuấn dương tính với chất ma túy. Ông Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, thường xuyên có biểu hiện quậy phá, gây mất ổn định an ninh trật tự. 

Được biết, Công an Hải Phòng đã yêu cầu CA quận Kiến An có báo cáo cụ thể về vụ nổ súng xảy ra tại CA phường Phù Liễn./.