Thursday, April 30, 2015

30/4 mãi mãi là ngày quốc hận

Đỗ Tùng (Danlambao) - Ngày 30/4/1975 quân Cộng Sản Bắc Việt đã hoàn thành sứ mạng Nga Tàu giao phó là nhuộm đỏ toàn thể nước Việt Nam, tiêu diệt được một chính thể dân chủ tự do của người miền Nam bầu lên và xây dựng trong 20 năm qua. Chiến lợi phẩm nhiều hơn họ tưởng tượng, một mặt họ vơ vét chở về miền Bắc đói kém, một mặt họ phải củng cố sự kiểm soát trên vùng đất mới chiếm.

Việc quan trọng hàng đầu là phải giam giữ hàng trăm ngàn quân cán chính của miền Nam vào những trại tù xa xôi và được canh giữ cẩn thận. Đây là thành phần lãnh đạo của xã hội miền Nam, từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất. Giam giữ và cách ly các cấp lãnh đạo miền Nam sẽ giúp những người CS mới chiến thắng đạt những mục tiêu sau đây:

1. Bảo đảm được vùng đất mới chiếm, không còn sợ bị đánh trả hay nổi dậy,

2. Phá hủy cơ cấu chính quyền mọi cấp của vùng đất mới chiếm,

3. Phá hủy cơ cấu gia đình của thành phần lãnh đạo xã hội miền Nam. Hàng trăm ngàn gia đình của những người bị tù sẽ không còn nơi nương tựa cũng như sinh kế để sống còn.

4. Tạo tâm lý sợ hãi bất an trong xã hội để dễ áp đặt những biện pháp cai trị mới.

Song song với việc giam giữ hàng trăm ngàn quân cán chính của miền Nam để dứt điểm hai mặt quân sự và chính trị, những người CS không quên hai mặt quan trọng khác là kinh tế và văn hóa.

Phải chiếm hết của cải vật chất và tư liệu sản xuất của thành phần tư sản, tiểu tư sản và thương gia miền Nam. Làm sao họ quên được câu kinh nhật tụng của người CS: "Cướp được chính quyền tất cả lợi quyền sẽ về tay ta". Vậy là chiến dịch đánh tư sản và mấy lần đổi tiền đã biến xã hội miền Nam thành những người nghèo khổ. Kẻ thắng trận trước đây đói rách bây giờ vàng đầy túi, nhà cao cửa rộng chiếm được của dân miền Nam, vợ con của hàng trăm ngàn người bị tù bây giờ nằm trong tay họ. Một lãnh đạo CS đã nói lên tâm tư chung của người CS: "Chúng ta chiếm nhà của ngụy, ngủ với vợ ngụy."

Người CS quan niệm phải phá hủy toàn bộ cơ cấu, văn hóa, truyền thống xã hội cũ thì họ mới xây dựng được xã hội mới. Họ cũng muốn viết lại toàn bộ lịch sử, phủ nhận những gì tốt đẹp trong quá khứ trước khi CS xuất hiện. Một chiến dịch quy mô nhằm tiêu diệt văn hóa xã hội miền Nam, bắt đầu với việc đốt sách, bắt giữ văn sĩ, người làm báo, nghệ sĩ ở miền Nam, và thay thế bằng những phương tiện tuyên truyền rẻ tiền ầm ĩ như các khẩu hiệu, biểu ngữ treo đầy đường, các loa phát thanh ở phường khóm...

CSVN là những người CS trung kiên, thuộc nằm lòng kinh điển và phương pháp CS. Tất cả những gì họ làm sau khi chiếm được miền Nam đều đúng theo sách vở và đường lối của CS. Họ là những người CS thực sự. Đừng nói với họ về dân tộc, về tổ quốc VN, về hòa hợp hòa giải. Người CS không biết đến những từ ngữ đó. Họ chỉ biết hận thù và bạo lực. Đối với họ chỉ có hai loại người: đồng chí và kẻ thù. Hiện tại họ xem lãnh đạo Trung Cộng là đồng chí. Hiện tại họ xem tất cả người Việt không CS hoặc không chịu sự thống trị của đảng CS là kẻ thù. Đừng ngạc nhiên khi họ bán đất bán biển cho TC. Đừng ngạc nhiên nếu họ chịu dâng VN thành một tỉnh của TC. Tất cả đều là chuyện hiển nhiên đúng sách vở và lý thuyết của CS.

Đối với những người muốn đất nước VN có dân chủ, độc lập, muốn người dân VN có tự do, hạnh phúc thì ngày 30/4 mãi mãi là ngày quốc hận.

30/4/2015


No comments:

Post a Comment