Friday, December 12, 2014

Đầy mùi rượu gây tai nạn, rút thẻ chuyên viên Bộ Nội vụ với CSGT

(NLĐO)- Sau khi gây tai nạn cho xe đạp điện, người điều khiển ô tô trong tình trạng nồng nặc mùi rượu đã rút thẻ chuyên viên của Bộ Nội vụ ra và có lời lẽ khiếm nhã với CSGT.

Lực lượng công an khám nghiệm, điều tra tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: P. Xuân
Lực lượng công an khám nghiệm, điều tra tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: P. Xuân

Ngày 12-12, trao đổi với Báo Người Lao Động, Trung tá Trần Quang Vinh - Đội trưởng Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội - cho biết Đội CSGT số 2 đã bàn giao lại cho Công an quận Ba Đình thụ lý theo thẩm quyền một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn quận này vào đêm ngày 11-12.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 15 ngày 11-12, tài xế ô tô BKS 29A-271.26 lưu thông trên đường Kim Mã hướng Cầu Giấy, đến ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình) đã bất ngờ tông vào 1 xe đạp điện đang đi cùng chiều.

Lúc này, Thượng úy Trần Văn Công (đội CSGT số 2) đang làm nhiệm vụ tại chốt đã ra giải quyết vụ việc.

Người đi xe đạp điện bị tông là chị Nguyễn Thị Trang (SN 1994, quê ở huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình; hiện tạm trú ở quận Đống Đa, Hà Nội). Sau va chạm, chị Trang chị bị ngã và xây xát nhẹ.

Nhận thấy tài xế ô tô BKS 29A-271.26 có hành vi thiếu kiểm soát, có mùi rượu nên lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra.

Sử dụng thiết bị chuyên dụng đo nồng độ cồn trong máu, cơ quan công an cho biết kết quả đo nồng độ cồn trong máu với người điều khiển xe ô tô BKS 29A-271.26, lúc này được xác định là Nguyễn Đình Hùng, là 1,070 miligam/lít khí thở.

Đáng chú ý, trong quá trình cơ quan chức năng xử lý vụ việc, ông Nguyễn Đình Hùng đã rút thẻ chuyên viên Vụ tổ chức biên chế (Bộ Nội vụ) và có lời lẽ khiếm nhã.

Để tiếp tục làm rõ vụ tai nạn, lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ 2 phương tiện trong vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Thứ Sáu, 15:58  12/12/2014
N.Quyết

No comments:

Post a Comment