Thursday, November 6, 2014

VIDEO:Phát hiện thêm một đại biểu tâm thần lọt vào quốc hội



ĐBQH Bùi Việt Phương kiến nghị phong hàm thiếu tướng cho trưởng khoa Mác - Lê nin để các 'thế lực xấu' không thể xuyên tạc. Video: Báo Lao Động

Bạn đọc Danlambao - Tại phiên thảo luận về luật quân đội sửa đổi sáng ngày 6/11/2014, phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Ninh Bình, ông Bùi Việt Phương đã đăng đàn kiến nghị phải phong hàm thiếu tướng cho trưởng khoa Mác - Lê nin.    

Trước đó, xuất hiện nhiều kiến nghị yêu cầu các ứng cử viên cần kiểm tra mức độ tâm thần trước khi lọt vào quốc hội CSVN. 

Sau đúng một đêm, ĐBQH Bùi Việt Phương qua phát ngôn của mình đã chứng minh rằng tình trạng tình trạng bệnh tình của quốc hội CSVN ngày càng trầm trọng, vô phương cứu chữa.

Khi thảo luận về việc phong tướng quân đội, vị phó trưởng đoàn ĐBQH này kiến nghị: phải nâng hàm thiếu tướng cho trưởng khoa môn học Mác - Lê nin ở học viện quốc phòng, nếu không sẽ bị các ‘thế lực xấu’ xuyên tạc.  

“Nếu khoa Mác - Lê nin mà không được coi trọng như các khoa khác, nhất là trong bối cảnh hiện nay, thì chúng ta cũng suy nghĩ được, các thế lực xấu có xuyên tạc chúng ta phai nhạt tư tưởng Mác- Lê Nin?”

“Do đó, tôi đề nghị trần quân hàm đối với trưởng khoa Mác - Lê nin ở học viện quốc phòng lên trần quân hàm thiếu tướng”, ĐBQH Bùi Việt Phương lập luận.
Trước việc xuất hiện ngày càng nhiều các đại biểu có những phát ngôn ngớ ngẩn đến mức bất phường, bà con thôn Danlambao kiến nghị quốc hội CSVN nên thành lập ủy ban mới có tên: "Ủy ban tâm thần của quốc hội" do nghị 'khùng' Hoàng Hữu Phước làm trưởng ban.
Đồng tình cùng ĐBQH Bùi Việt Phương, bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh cũng có dấu hiệu tâm thần không kém khi kêu gọi quốc hội chấp thuận việc phong tướng cho trưởng khoa Mác - Lê nin. 

Đại tướng Phùng Quang Thanh lý giải: 

“Nếu Quốc hội cho phép để lại là Thiếu tướng tôi cho là rất mừng. Ban soạn thảo rất tâm tư, tôi trình mà Quốc hội không bấm nút hai khoa này không Thiếu tướng thì tôi về thuyết phục anh em rất khó. Người ta sẽ hỏi là thế bây giờ Khoa Mác-Lê Nin không quan trọng à? Khoa khác quan trọng thế khoa này thì sao, hay là anh có vấn đề gì, rất là khó các đồng chí ạ", theo báo Giáo Dục

Như vậy, sau các ông nghị như Hoàng Hữu Phước, Đỗ Văn Đương, ‘thượng tọa’ Thích Hành Quyết, Nguyễn Bắc Việt… ‘Ủy ban tâm thần của quốc hội’ đã chính thức có thêm một ủy viên mới là ĐBQH Bùi Việt Phương. 

Ông Bùi Việt Phương sinh năm 1961, là tỉnh ủy viên tỉnh Ninh Bình, có trình độ cử nhân chính trị và thạc sỹ chuyên ngành xây dựng đảng. Ông này cũng là ủy viên Uỷ ban Kinh tế của quốc hội

Riêng trường hợp ĐBQH Phùng Quang Thanh vẫn đang được chuẩn đoán, hiện vẫn là ủy viên dự khuyết của Ủy ban Tâm thần của Quốc hội.

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 4583 số lần xem trang.

    ReplyDelete