Thursday, November 6, 2014

Giết người như phim hành động ở Nghệ An

NGHỆ AN (NV) - Chỉ trong một ngày, hai người phụ nữ đã bị giết chết bởi những kẻ sát nhân đã ra tay như phim hành động, gây hoang mang cho dân lành.

Theo truyền thông Việt Nam, chỉ trong ngày 4 tháng 11, 2014 đã xảy ra hai vụ án mạng làm chết 2 người và nhiều người bị thương.

Chị Hằng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. (Hình: Thanh Niên)

Tối ngày 4 tháng 11, 2014, khoa cấp cứu bệnh viện Hữu Nghị Ða Khoa Nghệ An tiếp nhận một bệnh nhân phụ nữ bị bắn vào bụng. Qua thăm khám, chẩn đoán khi nhập viện, tim nạn nhân đã ngừng đập. Các bác sĩ đã dùng mọi biện pháp cấp cứu nhưng không thể cứu sống.

Danh tính người xấu số được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hằng (32 tuổi) quê ở phường Hưng Bình, thành phố Vinh. Tạm trú ở đường Trần Hưng Ðạo, phường Ðội Cung, thành phố Vinh.

Ông Trần Văn Bình, nhà 50, đường Trần Hưng Ðạo, một nhân chứng nhớ lại: Vụ việc xảy ra khoảng 20 giờ 45 cùng ngày, người dân sống gần nhà bà Hằng nghe thấy 2 tiếng nổ lớn kèm nhiều tiếng ồn ào ngoài đường, liên tiếp sau đó là tiếng súng nổ giữa hai bên, một số người đang rượt đuổi nhau, trên tay cầm súng và kiếm.

Gây án xong, nhóm thanh niên lên xe hơi tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi người dân mở cửa ra ngoài, cùng lực lượng công an khu vực đến thì thấy 3 người bị thương liền đưa đi cấp cứu. Ngoài bà Hằng bị bắn chết, còn có hai người khác đều tên Chung (một nam, một nữ) là công nhân môi trường của công ty môi trường Nghệ An bị thương do trúng đạn lạc.

Nam công nhân tên Chung bị trúng đạn ở tay đã được phẫu thuật và xuất viện. Riêng nữ công nhân tên Ðinh Thị Chung (24 tuổi) bị nhiều vết đạn găm vào người, hiện đang được phẫu thuật. Nhận được tin báo, công an tỉnh Nghệ An đến hiện trường, thu được một đầu đạn từ súng quân dụng bắn ra.

Cũng trong ngày 4 tháng 11, 2014, cơ quan chức năng ở tỉnh Lâm Ðồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi bà Trương Thị Sáu (60 tuổi), ở thôn 2, xã Madagui, huyện Ðạ Huoai.

Khuya ngày 2 tháng 11, trong lúc bà Sáu và con trai là ông Thạch Văn Hải (23 tuổi) đang ngon giấc, thì bất ngờ bị một thanh niên đột nhập vào nhà, dùng dây thừng siết cổ bà Sáu cho đến chết và đâm vào ngực con trai bà.

Ðến 5 giờ 30 khi người dân phát hiện, đưa anh Thạch Hải đến bệnh viện đa khoa 2 Lâm Ðồng cấp cứu. Qua chẩn đoán, ông Hải Bị dao đâm thấu ngực gây thủng tâm thất trái, rách phổi, mất nhiều máu nhưng nhờ cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. (Tr.N)

11-05- 2014 1:31:35 PM
Theo Người Việt

No comments:

Post a Comment