Thursday, November 6, 2014

Thanh Hóa:Một nữ trưởng phòng bị giết trong phòng tắm

Nhà riêng nữ trưởng phòng bị sát hại

Nhà riêng nữ trưởng phòng bị sát hại
Nữ trưởng phòng bị giết trong phòng tắm trong khi 2 tay bị cột chặt, miệng bị bịt băng dính. 
Thông tin ban đầu từ người nhà và cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 5 giờ chiều 6/11, con gái của chị Phạm Hồng Bích đi học như thường lệ, thấy một người đàn ông mặc áo trắng đi chiếc xe của mẹ mình từ nhà ra. 
Cháu nghĩ  rằng là người quen nên chỉ chào hỏi rồi đi vào nhà và không tìm hiểu thêm. Sau đó, anh Phạm Văn Thắng, chồng chị Bích (hiện là Hiệu trưởng trường THPT Đông Sơn 2, Thanh Hóa), cũng đi làm về.
Đang nấu cơm trong bếp, anh nghe thấy con gái la hét thất thanh từ tấng 2.  Anh Thắng vội vàng chạy lên thì thấy vợ mình chết trong phòng tắm với tư thế bị cột chặt 2 tay, miệng bị bịt băng dính. 
Sau khi đối tượng gây án đã lấy một chiếc xe máy và một số tài sản khác và tẩu thoát khỏi hiện trường. 
Nạn nhân được xác định là chị Phạm Hồng Bích (sinh năm 1970, trú tại số nhà 45, ngõ 6, đường Phú Thứ, phường phú sơn, TP.Thanh Hóa).
Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị Bích đang là Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Thanh Hóa. 
Thời gian này, chị Bích đang nghỉ ốm, dưỡng bệnh tại nhà riêng thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Chồng chị Bích hiện là hiệu trưởng của một Trường THPT trên địa bàn huyện Đông Sơn. Vợ chồng chị Bích có hai đứa con. Con trai lớn đang học đại học, con gái đang học phổ thông.
Vụ nữ trưởng phòng bị giết trong phòng tắm đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
 
Nhật Lâm

No comments:

Post a Comment