Friday, November 14, 2014

VIDEO&PICS Hà Nội: Nổ, cháy tại khu công nghiệp của Bộ Công an


(NLĐO) - Sau nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp, ngọn lửa bốc lên dữ dội, cột khói đen nghi ngút bao trùm một xưởng của Khu công nghiệp an ninh thuộc Bộ Công an chiều nay 14-11.

Sau nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp, ngọn lửa bốc lên dữ dội
Sau nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp, ngọn lửa bốc lên dữ dội

Vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 14-11, một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra tại Khu công nghiệp an ninh (thuộc Bộ Công an) thuộc địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức ( Hà Nội).

Theo một số người dân có mặt gần hiện trường, vào thời điểm trên, sau nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp suốt một khoảng thời gian khá dài, ngọn lửa bắt đầu bùng cháy, khói đen bao trùm cả khu công nghiệp. Cùng lúc đó, nhiều tiếng la hét của hàng chục công nhân chạy từ trong xưởng bị cháy ra ngoài. Lúc này, gió lớn khiến ngọn lửa bốc cháy càng cao.
Vụ cháy nổ xảy ra tại Khu công nghiệp an ninh (Bộ Công an)

Vụ cháy nổ xảy ra tại Khu công nghiệp an ninh (Bộ Công an)

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất một người bị thương trong vụ hỏa hoạn. Nạn nhân này ngay sau đó đã được chuyển đến Bệnh viện 198 của Bộ Công an để cấp cứu.

Theo quan sát của phóng viên, khu công nghiệp nằm ở địa bàn thưa dân cư. Đường dẫn vào xưởng đang trong quá trình thi công, vì vậy rất khó khăn cho công tác chữa cháy.

Sau khi phát hiện vụ cháy, lực lượng chữa cháy có mặt để khống chế ngọn lửa. Các lực lượng chức năng khác cũng có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem vụ cháy

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đến 17 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.




Thứ Sáu, 19:57  14/11/2014
Bá Tùng

No comments:

Post a Comment