Sunday, November 9, 2014

Lâm Đồng: 2 cán bộ tử nạn cùng “lâm tặc”



(Kiến Thức) - Hai cán bộ đang áp tải đối tượng phá rừng vượt hồ thủy điện Đồng Nai 4 bất ngờ xuồng bị chìm, khiến cả 3 người mất tích.

Ông Vương Khả Kim, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, đến 8h30 ngày 9/11, thi thể anh Phạm Ngọc Kiên (23 tuổi) và Đỗ Văn Mam (24 tuổi), cả hai đều là cán bộ Công ty Lâm nghiệp Một thành viên Lộc Bắc, cùng một “lâm tặc” vẫn chưa được tìm thấy sau hơn một ngày mất tích.

Theo ông Kim, vào sáng ngày 8/11, lực lượng kiểm lâm huyện Bảo Lâm đã phối hợp với Công ty Lâm nghiệp Một thành viên Lộc Bắc (Bảo Lâm) tiến hành truy quét “lâm tặc” ở tiểu khu 372 và 375. Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt được một “lâm tặc” cùng nhiều phương tiện phục vụ việc chặt phá rừng lấy gỗ.

Chiều cùng ngày, anh Phạm Ngọc Kiên và Đỗ Văn Mam áp tải đối tượng phá rừng vừa bị bắt bằng xuồng vượt hồ thủy điện Đồng Nai 4 ra vùng tập kết thì bất ngờ xuồng bị chìm. Cả 3 người trên chiếc xuồng này đều bị mất tích.

Nhận được tin báo, UBND huyện Bảo Lâm đã huy động lực lượng tới vùng gặp nạn để tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước hồ quá sâu nên đến 8h30 ngày 9/11, thi thể các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
10:20 09/11/2014
Khắc Lịch

No comments:

Post a Comment