Sunday, November 9, 2014

Cột đèn bất ngờ đổ sập, ba người đi xe máy bất tỉnh

Ngân Nam - Chủ Nhật, ngày 9/11/2014 - 13:30
(PLO)- Sáng ngày 9/11, nhiều người đi trên đường quốc lộ 13 (TX. Thuận An, Bình Dương) một phen hú vía khi cột đèn đường đổ sập. Vụ tai nạn khiến ba người bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu,  lúc 8h30, một chiếc đèn đường nằm trên quốc lộ 13 đoạn gần khu vực chợ Vĩnh Phú (P.Vĩnh Phú, TX. Thuận An), bất ngờ đổ sập xuống đường đè bẹp 3 xe máy. Vụ tai nạn hi hữu này khiến hai phụ nữ và một người đàn ông bị thương nặng. Người dân lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Trước đó 8/11, người dân sống đã thông báo lên chính quyền địa phương về việc có một cột điện đường sắp ngã. Lo sợ cột điện ngã, người dân đã dùng thang gỗ chống một bên tránh việc cột đèn này bị đổ sập gây nguy hiểm cho người đi đường. Nhưng tới sáng thì cột điện đường này bất ngờ đổ xuống và đè lên 3 xe máy đang lưu thông trên đường.
“Khi đang đi giao hàng tới đây thì cột đèn đường bất ngờ đổ sập xuống đè lên xe máy tôi và 2 chiếc xe máy khác. May mắn xe máy ngã xuống và quay đầu xe nên tôi không bị cột điện đè lên”, anh Đỗ Văn Lợi, người may mắn tránh né được cho biết.
Anh còn cho biết 2 cô gái đi song song với anh bị cột đèn đập mạnh vào đầu hiện bất tỉnh, người đàn ông đi kế bên cũng ngất xỉu.
Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tại hiện trường cột đèn ngã giữa đường khiến đoạn đường trên kẹt xe nghiêm trọng.
Một số hình ảnh tại hiện trường:

 

 

 

 
Ngân Nam

No comments:

Post a Comment