Sunday, October 26, 2014

PICS:Đu cáp treo qua sông, một người tử nạn

(NLĐO) - Trong lúc qua sông bằng dây cáp treo, do không có bộ phận hãm tốc độ nên người đàn ông bị đập đầu vào bờ đất tử nạn.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 26-10, tại khu vực cáp treo qua sông Krông Ana (đoạn qua địa bàn thôn 6, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) khiến ông Nguyễn Chua (SN 1960, ngụ thôn 6) tử nạn.

Bờ đất nơi ông Chua và bà Thọ gặp nạn
 Bờ đất nơi ông Chua và bà Thọ gặp nạn
Đu cáp treo qua sông, một người tử nạn

Đu cáp treo qua sông, một người tử nạn

Hàng ngày, hàng trăm lượt người qua lại trên chiếc cáp treo này.

 Hàng ngày, hàng trăm lượt người qua lại trên chiếc cáp treo này.

Theo ông Nguyễn Đức Việt, Chỉ huy trưởng quân sự xã Hòa Lễ, sáng 26-10, ông Chua dùng một chiếc dây curoa bên trên gắn 1 chiếc ròng rọc luồn vào sợi dây cáp mắc cố định để qua sông đi làm. Do dây cáp được thiết kế có độ dốc lớn nhưng bộ phận ròng rọc không có hãm tốc độ nên khi đến bờ bên kia, toàn thân ông Chua đập vào bờ đất, trọng thương. Ngay sau đó, người dân vội đưa ông Chua đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong trên đường.

Trước đó, ngày 15-8, cũng tại cáp treo này, trong lúc qua sông bằng ròng rọc, bà Nguyễn Thị Thọ (SN 1962, vợ ông Chua) cũng bị rơi xuống mép sông từ độ cao khoảng 10m. Vụ tai nạn khiến bà Thọ bị đa chấn thương phải điều trị dài ngày tại bệnh viện.

Trung bình mỗi ngày có hàng trăm lượt người phải đu chiếc cáp treo này qua sông để đi làm và đã có nhiều người bị thương vong. Chính quyền xã cũng đã nhiều lần đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí xây cầu nhưng đến nay chưa được phê duyệt.

Ông Nguyễn Chua lúc chăm sóc vợ bị tai nạn
 Ông Nguyễn Chua lúc chăm sóc vợ bị tai nạn

Chủ Nhật, 11:26  26/10/2014
Tin - ảnh: C. Nguyên

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3802 số lần xem trang.

    ReplyDelete