Sunday, October 26, 2014

VIDEO&PICS:Dân oan Hoàng Thị Huệ bị “giang hồ có bảo kê” đánh bầm mắt

Dân Oan Hoàng Thị Huệ bị đánh có ông Huỳnh Văn Phúc, công an Thị trấn Vĩnh An, chứng kiếnẢnh chụp ngày 3/7/2014
Lê Thị Kim Thu (Danlambao) - Theo lời kể của vợ chồng dân oan Thị trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai (tên nghe hiền hòa, nhưng lại rất côn đồ), thì cha mẹ đi vùng Kinh Tế Mới năm 1975 khai phá được một mảnh đất nhỏ. Tưởng đâu an cư lạc nghiệp, ai dè mãi đến năm 2007 thì có “ông kẹ” cùng một đám côn đồ dưới sự bảo kê của chính quyền bằng những công văn quyết định đến lấn chiếm theo “đúng luật pháp của kẻ cầm quyền”. Trong quá trình tranh chấp, gia đình dân oan đã bị côn đồ hành hung quấy phá rất nhiều lần trong khi gia đình dân oan chỉ có hai bàn tay trắng với một sấp đơn thưa kiện. Kết quả chị Huệ bị đánh bầm mắt phải nằm nhà thương 15 ngày, hai đứa con trai bị ở tù và còn chồng ở nhà chạy xe ôm lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị tai nạn...

Ảnh dân oan Hoàng Thị Huệ bị ông Lê Văn Liễn đánh, chụp ngày 3-7-2014.

Cũng như nạn nhân, mọi dân oan cũng cầu mong sao được chính quyền giải quyết.

Mỗi lần một hình ảnh dân oan. Xin quý vị theo dõi nỗi lòng dân oan vợ chồng Hoàng Thị Huệ.


Một số hình ảnh:

Ông Trần Văn Kim ra lệnh chị Huệ phải gỡ bỏ chòi, nếu trong 5 ngày không gỡ bỏ thì kêu giang hồ lên xử.


Ông Lê Văn Liễn, người cướp đất cũng là người đánh chị Huệ, đang nhổ bụi chuối. Đây là bằng chứng phạm tội, phạm vào Điều 143 BLHS: “Tội hủy hoại tài sản công dân”.

Những hình ảnh sau này cho thấy: “Ai là người gây mất trật tự an ninh?”.








Chòi bị gỡ đốt bởi nhóm người được mệnh danh là “trật tự an ninh khu phố”.

Đặng Ngọc Hiếu, SN 1993. Thấy mẹ bị đánh vào can, bị phạm tội “Cố ý gây thương tích” cho người bị hại là 3% thương tật, và cũng bị phạt 5 tháng tù. Ngoài ra, Hiếu còn bị cộng thêm một tội danh khác là “đồng phạm” về một vụ án “Ách giữa đàng mà mang vào cổ”. Chuyện đi đường ai đánh nhau ai mà biết, Hiếu chỉ cho đi nhờ Honda, nhưng người đi nhờ lại là người nhà của công an Huyện, nên có thêm cớ sự như vậy. Hiếu bị Tòa tuyên phạt 2 năm tù cộng với 5 tháng tù về tội bênh mẹ, vị chi 2 năm 5 tháng tù. Tội “tòng phạm” này cho 2 năm tù, thiệt quá nghi ngờ!? Hiện Hiếu đang bị giam ở B5, Biên Hòa , Đồng Nai.

Đặng Ngọc Tú, SN 1986. Thấy mẹ, (chị Huệ), bị đánh, Tú vào can và xô xát làm cho người đánh bị thương tật 1%, đã bị khởi tố ra tòa vì vi phạm Điều104 BLHS, tội “Cố ý gây thương tích”, và bị phạt 5 tháng tù. 

Theo luật định thì tội “Cố ý gây thương tích” phải trên 10 % thương tật thì mới khởi tố vụ án Hình Sự. Nhưng tòa án Huyện Vĩnh Cửu đã ngồi xổm trên luật pháp, hèn hạ trả thù dân oan . Theo họ là nhằm răng đe những ai đứng ra đòi đất do cán bộ cướp chiếm, bởi họ (những người đang và đã cầm quyền ở thị trấn Vĩnh An), đang lo sợ những mảnh đất bất hợp pháp mà họ đang có, những mảnh đất vàng “đang cắm cọc dành cho cháu chắt sau này” đang nằm ven bờ hồ Trị An sẽ bị những người dân oan đi vùng Kinh Tế Mới sau ngày 30-4-1975 đòi lại.

Một ngày nào đó không xa, khi mà người dân vượt qua sự sợ hãi thì nhà cầm quyền sẽ bị chôn vùi hoặc bị đốt bởi hàng vạn tấn đơn khiếu kiện. 

Qua việc một phụ nữ thế cô bị đàn ông đông đảo đánh, Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam lên tiếng kêu gọi những quý vị quan tâm hãy ủng hộ tinh thần cho chị Huệ. 


1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3802 số lần xem trang.

    ReplyDelete